banner
banner
Trigger
Danh mục sản phẩm
Thống kê truy cập
Hôm Nay :
Hôm Qua:
Tuần Này :
Tháng Này:
Tất cả:

Online: 15
Lượt truy cập: 
Nên mua đồng hồ đo áp suất lốp nào tốt nhất

Áp suất lốp là một biến số quan trọng để lái xe an toàn và tiết kiệm. Nhưng bằng mắt thường, hay sờ nắn thì bạn không thể biết được áp suất lốp. Bởi vậy bạn cần một đồng hồ đo áp suất nhưng nên mua đồng hồ đo áp suất nào thì lại là một câu hỏi khó? Đừng lo lắng bởi Thietbigarage sẽ trả lời ngay cho bạn câu hỏi nên mua đồng hồ đo áp suất lốp nào trong bài viết dưới đây.

Nên mua đồng hồ đo áp suất lốp nào rẻ và chính xác hơn

Để cho chính xác hơn thì chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn đồng hồ đo áp suất có Đầu kẹp hoặc đầu ren được gắn vào ống. Sự lựa chọn tốt nhất sẽ là một đầu có ren - tất nhiên, nó chậm hơn, nhưng nó đảm bảo độ khít và độ nén của van.

Dưới đây là một số sản phẩm đồng hồ đo áp suất lốp chất lượng được khách hàng tin dùng nhiều nhất trên Amazon trong 5 tháng cuối năm 2020.

1.Đồng hồ kỹ thuật số Tekton

Đứng đầu trong danh sách các sản phẩm tốt nhất. Chất lượng sản phẩm đã được chứng minh qua sự tin dùng của 5.000 khách hàng đam mê ô tô khác nhau. Một trong những yếu tố giúp Tekton luôn được yêu thích chính là vòng sáng trên mặt xem. Bạn sẽ không còn thấy khó khăn khi đo áp suất lốp trong bóng tối, cùng với tay nắm công thái học đảm bảo sự chắc chắn khi sử dụng đối với cả nam và nữ. Vòi phun bịt kín thân van để loại bỏ lượng không khí rò rì ra ngoài khi bạn tạo áp lực. Máy đo được kích hoạt bằng nút ấn, và tự động tắt trong vòng 30-40s giúp bạn tiết kiệm pin tối đa.

2. Đồng hồ đo áp suất lốp kỹ thuật số Accutire 

Với cấu tạo chịu lực và thiết kế chắc chắn đồng hồ đo áp suất lốp kỹ thuật số Accutire được thiết kế để sử dụng lâu dài. Với phần đầu góc cạnh, tay cầm bọc cao su tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.

đồng hồ áp suất lốp ô tô

Màn hình LCD lớn, có đèn nền và dễ đọc. Thang đo áp suất không khí từ 5-150 PSI cùng với độ sai số trong khoảng 0,05 PSI. Nó cũng được trang bị tính năng tự động tắt để tiết kiệm pin.

Xem thêm: Lốp thành mỏng là gì

3.Đồng hồ đo áp suất lốp cao cấp TireTek

Nếu bạn thích đồng hồ đo cơ học hơn là đồng hồ kỹ thuật số, thì TireTek là một trong những đồng hồ đo đáng tin cậy, rẻ tiền và phổ biến nhất hiện nay.

Một trong những sản phẩm rẻ, chất lượng được hiệu chuẩn theo tiêu chuẩn độ chính xác quốc tế ANSI B40.1 Cấp B. Với chất lượng và sự tin dùng của khách hàng trong thời gian dài qua thì Tire Tek tự tin rằng áp suất không khí bạn đo được sẽ là chính xác nhất

đồng hồ áp suất lốp ô tô

Có cấu trúc bằng thép và đồng thau với đầu mặt 5 mm mở rộng Tire tek giúp làm kín tuyệt vời mà không bị rò rỉ khí. Ngoài ra sản phẩm còn được trang bị nắp cao su bao quan thân máy giúp bảo vệ nó khỏi những giọt ngẫu nhiên đồng thời giúp bạn dễ dàng cầm nắm. Không chỉ thế điều tuyệt vời của Tire Tek chính là nó không cần dùng pin, một sản phẩm có tuổi thọ tuyệt vời cho người sử dụng. Mặt số hai inch và có thể xoay 360 độ tiện lợi cho mọi góc đo.

Mỗi loại đồng hồ đo áp suất lốp khác nhau đều có những lợi ích riêng. Điều quan trọng là chọn một cái bạn thấy thoải mái khi sử dụng và dễ đọc.

Xem thêm: Top 5 máy tháo vỏ tốt nhất

Nên kiểm tra áp suất lốp bao lâu một lần?

Ngày nay với TPMS trên hầu hết các loại xe, rất có thể bạn sẽ khó kiểm tra áp suất lốp trừ khi đèn chiếu sáng. Không dễ dàng cho việc kiểm tra áp suất lốp bằng mắt thường hay sờ nắm. Bởi vậy bạn nên sử dụng một đồng hồ đo áp suất lốp tốt như chúng tôi đã dưới thiệu ở trên.

Bạn nên kiểm tra nhanh áp suất lốp trước khi điều khiển phương tiện của mình, đặc biệt nếu đó là một chuyến đi dài. Bạn nên kiểm tra lốp xe mỗi tháng một lần, và nếu muốn đảm bảo hơn bạn có thể kiểm tra 2 tuần 1 lần. Nếu bạn giữ đồng hồ đo lốp xe trong xe, bạn có thể kiểm tra lốp vào buổi sáng, hay sau khi lốp đã được nghỉ ngơi 2 tiếng bởi khi đó là thời điểm lý tưởng mang lại số đo áp suất lốp chính xác nhất.

Qua bài chia sẻ này, chắc hẳn bạn đã tìm được câu trả lời cho câu hỏi nên mua đồng hồ đo áp suất lốp nào.

 

 

Zalo Chat

Hotline
0962-281-628