banner
banner
Trigger
Danh mục sản phẩm
Thống kê truy cập
Hôm Nay :
Hôm Qua:
Tuần Này :
Tháng Này:
Tất cả:

Online: 20
Lượt truy cập: 
Kinh nghiệm mua súng bắn ốc phù hợp

Súng bắn ốc đối với những người làm ngành sửa chữa, ô tô, xe máy, thợ điện, lắp ráp cơ khí thì không còn xa lạ. Chúng giúp công việc siết mở ốc trở nên dễ dàng hơn. Tuy nhiên với những người bình thường thì rất ít người biết đến nó. Vậy súng vặn ốc là gì? Cách chọn súng bắn ốc bằng điện tốt? Kinh nghiệm mua súng bắn ốc bằng hơi. Hãy cùng Thietbigarage tìm hiểu bài viết dưới đây nhé.

Súng bắn ốc là gì?

Súng bắn ốc (hay súng vặn ốc, súng siết bu lông) là thiết bị khí nén được sử dụng nhiều trong các tiệm sửa chữa ô tô, xe máy, gara, nhà xưởng các nhà máy, xí nghiệp, công trình….

Các thương hiệu súng mở ốc đến từ nhiều các quốc gia khác nhau với rất nhiều chủng loại nên người tiêu dùng sẽ có rất nhiều lựa chọn cho mình. Nên chọn súng bắn ốc có thương hiệu nổi tiếng trên thị trường để sử dụng được lâu dài.

súng bắn ốc, súng vặn ốc

Phân loại súng theo kích thước ốc

- Súng 3/8 inch: mở ốc 6 - 10 mm.

- Súng 1/2 inch: mở ốc 10 - 24 mm.

- Súng 3/4 inch: mở ốc 24 - 33 mm.

- Súng 1 inch: mở ốc 33 - 55 mm.

Tại sao nên sử dụng súng vặn ốc trong sửa chữa?

Ngày này để tăng tính cạnh tranh trên thị trường, các tiệm sữa chữa luôn chạy đua với nhau về các thiết bị công nghệ mới để giữ chân khách hàng. Sẽ không ai muốn quay lại một tiệm sữa chữa mà trang thiết bị thô sơ hay thiếu chuyên nghiệp.

Nếu gara của bạn chuyên sửa chữa xe máy, xe tay ga hoặc các dòng xe hơi, xe du lịch nhỏ, bạn chỉ cần lựa chọn một mẫu súng vặn bulong với lực siết vừa đủ để vặn các loại bulong, đai ốc tương ứng. Giá thành của các loại súng vặn này cũng rẻ hơn so với loại dành riêng cho xe khách và xe tải nặng.

Xem thêm: Nên mua đồng hồ đo áp suất lốp nào tốt nhất

Ưu điểm nổi bật của súng bắn ốc bằng hơi

- Súng được sản xuất theo công nghệ hiện đại bậc nhất của Nhật Bản.

- Độ bền của súng vặn bulong khí nén rất cao, phù hợp sử dụng trong những xưởng sửa chữa có tần suất và áp lực làm việc lớn.

- Lực xiết khỏe hơn so với súng vặn bằng điện.

- Không rung giật khi sử dụng, khả năng tiết kiệm khí nén cao.

- Súng bắn ốc bằng hơi hạn chế tối đa các sự cố liên quan đến an toàn điện như cháy nổ, chập điện, …

- Giá súng bắn ốc bằng hơi với độ bền và chất lượng tốt được đánh giá là khá cạnh tranh so với các sản phẩm súng bắn ốc chạy điện.

- Phụ tùng thay thế có sẵn.

súng bắn ốc, súng vặn ốc

Cách chọn súng vặn ốc phù hợp

Dựa vào mục đích sử dụng mà bạn chọn loại súng có kích cỡ và lực xiết cho phù hợp.

Mục đích sử dụng súng bắn ốc

+ Nếu như bạn mở trung tâm sửa chữa ô tô hoặc là nhà máy gỗ thì bạn nên chọn loại súng bắn ốc 2 búa loại 1 inch, ¾ inch là được rồi.

+ Còn nếu bạn mở một trung tâm sửa chữa vỏ lốp xe tải, xe chuyên dụng, xe công thì phải dùng loại súng vặn ốc 1 búa, 1 inch mới đủ lực xiết được.

+ Với những tiệm sửa chữa xe máy bình thường, xưởng sửa chữa băng chuyền, dựng nhà lắp ráp thì sử dụng súng bắn ốc ½ inch là đủ rồi.

Mua súng theo thương hiệu chất lượng

Những thương hiệu đến từ Nhật Bản như Kawasaki, JTC, Shinano,… là những thương hiệu được người dùng ưa chuộng nhất. Súng mở ốc hơi Nhật Bản luôn có chất lượng tốt, giá thành phải chăng, đem lại hiệu quả cao cho người sử dụng.

- Súng bắn ốc Kuken là thương hiệu súng bắn ốc nổi tiếng số 1 Nhật Bản và đang được ưa chuộng nhất hiện nay tại Việt Nam bởi đây là loại súng chất lượng cao, nhẹ, khỏe, bền và đặc biệt là tiết kiệm khí nén. Phụ tùng thay thế đầy đủ, bảo hành chính hãng.

- Súng bắn ốc Kenji đến từ Trung Quốc được khách hàng tin dùng bởi đây là sản phẩm có chất lượng tốt và giá thành hợp lý, phụ tùng thay thế đầy đủ, bảo hành chính hãng.

Lưu ý: Hãy cẩn thận với những thương hiệu súng vặn giá rẻ, thời gian bảo hành quá ngắn, không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Lưu ý khi chọn mua súng siết bu lông

Hiện nay, thị trường ở Việt Nam súng bắn ốc là sản phẩm khá phổ thông với nhiều loại khá nhau, nên việc tìm mua hàng khá tiện lợi và nhanh chóng. Tuy nhiên, chọn được nhà cung cấp uy tín và chất lượng mới là vấn đề quan trọng ở đây. Trước khi mua máy bắn ốc Bạn nên kiểm tra chất lượng máy nén khí của mình bởi đây là phần qua trọng nhất để cây súng của bạn hoạt động tốt hay không.

Thietbigarage là đơn vị nhập khẩu trực tiếp và phân phối chính hãng các thiết bị dụng cụ khí nén, thiết bị sửa chữa ô tô xe máy trên toàn quốc.

- 100% súng bắn ốc tại đây đều được nhập khẩu chính hãng, đảm bảo chất lượng.

- Phụ tùng phụ kiện đầy đủ.

- Chế độ bảo hành đảm bảo, vận chuyển nhanh chóng.

- Có kỹ thuật tư vấn trước cho bạn để chọn được sản phẩm phù hợp với công việc.

- Chất lượng – Uy tín đã được các bác thợ trên khắp cả nước kiểm chứng và tin dùng.

Với những chia sẻ trên, hy vọng sẽ giúp được các có thể mua được súng bắn ốc như ý. Thietbigagare với nhiều năm kinh nghiệm buôn bán súng bắn ốc khí nén sẽ giúp mọi người tháo gỡ những khuất mắc về súng vặn bu lông và chọn được cho mình một dụng cụ cầm tay khí nén phù hợp với công việc của mình nhé.

 

 

Zalo Chat

Hotline
0962-281-628