banner
banner
Trigger
Danh mục sản phẩm
Thống kê truy cập
Hôm Nay :
Hôm Qua:
Tuần Này :
Tháng Này:
Tất cả:

Online: 5
Lượt truy cập: 
Có nên mua và sử dụng máy nén khí mini cũ không?

Do nhu cầu sử dụng ngày càng lớn, các nhà sản xuất đã tung ra thị trường rất nhiều loại máy nén khí với các mức giá khác nhau.Tuy nhiên Máy nén khí mini vẫn được nhiều người ưa chuộng, bạn đang tìm mua máy nén khí cũ tại Thành phố Hồ Chí Minh? Bạn đang phân vân về giá máy nén khí mini cũ? Hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Máy nén khí mini là gì?

Máy nén khí mini hay máy nén khí cầm tay là thiết bị nén không khí piston với công suất nhỏ < 2hp và bình hơi mini < 50 lít.

Đầu nén khí mini thường được thiết kế liền với bình hơn nên rất đơn giản, gọn nhẹ để người dùng có thể thoải mái sử dụng và di chuyển. Bên cạnh đó, máy nén khí còn có giá thành khá thấp, rẻ hơn rất nhiều so với máy nén khí công nghiệp, phù hợp với túi tiền của nhiều khách hàng.

máy nén khí mini

Một số đặc điểm nổi bật của máy nén khí mini

- Ưu điểm của máy khí nén mini

+ Máy khí nén mini có thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng giúp việc di chuyển và sử dụng máy dễ dàng. 

+ Máy nén khí gia đình sở hữu công suất nhỏ, bình nén khí mini có dung tích cũng không quá lớn nhưng vẫn có thể đáp ứng được hết các nhu cầu sử dụng của người dùng.

+ Máy nén khí mini thường được cấu tạo rất đơn giản nên rất dễ sử dụng cũng như dễ dàng sửa chữa khi thiết bị gặp phải các sự cố.

+ Giá máy nén khí mini cũ khá rẻ, cho nên người dùng có thể dễ dàng sở hữu.

+ Sản phẩm được ứng dụng đa dạng trong cuộc sống: bơm hơi cho các phương tiện giao thông,..

- Nhược điểm

Bên cạnh các ưu điểm trên thì máy nén hơi mini cũng có một số nhược điểm:

+ Máy chỉ có công suất nhỏ, không đáp ứng được nhu cầu công việc cần lượng khí nén lớn

+ Máy không thể hoạt động được liên tục, nếu để máy hoạt động liên tục có thể khiến máy bị dừng bất ngờ khi đang hoạt động.

Phân loại máy nén khí mini

Hiện nay, trên thị trường, máy bơm hơi mini được chia thành 2 loại: máy nén khí mini có dầu và không dầu. Mỗi dòng sản phẩm lại có các đặc điểm và được sử dụng để đáp ứng cho từng nhu cầu công việc cụ thể.

- Máy nén khí mini cầm tay có dầu: là sản phẩm sử dụng dầu để bôi trơn, giúp thiết bị có thể hoạt động ổn định hơn và hoạt động được liên tục trong thời gian dài.

- Máy nén khí mini không dầu: là thiết bị không sử dụng dầu trong quá trình nén khí nên cung cấp lượng khí nén sạch sẽ, 100% an toàn không chứa dầu. 

Xem tiếp: Nên dùng máy nén khí dùng dầu trục vít hay piston: http://thietbigarage.com/tin-tuc/may-nen-khi-dung-dau-gi-nen-chon-dau-cho-may-nen-truc-vit-hay-piston/178.html

Một số dòng máy nén khí mini bán chạy nhất hiện nay

Các sản phẩm máy bơm khí nén mini thị trường hiện nay vô cùng đa dạng. Theo đó, các sản phẩm bơm hơi mini có thể chia thành 3 dòng thiết bị chính như:

- Thiết bị bơm hơi cỡ nhỏ được nhập khẩu chính hãng từ Đài Loan, Nhật Bản: Puma, Hitachi,…

- Dòng bơm nén khí mini được nhập khẩu nguyên chiếc từ Trung Quốc: Total, Oshima,…

- Dòng máy bơm hơi nhỏ chỉ nhập khẩu đầu nén từ Trung Quốc, máy được lắp ráp tại Việt Nam: Pegasus

máy nén khí mini thanh lý

Địa chỉ mua máy nén khí mini cũ thành phố Hồ Chí Minh

Là một trong những thành phố có tốc độ phát triển ổn định, Sài Gòn trở thành địa điểm phát triển kinh doanh được nhiều người chọn lựa. Không chỉ những thiết bị, máy móc mới mà thị trường kinh doanh máy móc, thiết bị đã qua sử dụng cũng đang nhận về kết quả tương đối khả quan. Máy nén khí cũ là một trong số đó. Có tới hàng trăm những cửa tiệm thanh lý máy nén khí Nhật Bản, bán máy nén khí thanh lý tại thành phố Hồ Chí Minh để khách hàng có thể thỏa sức chọn lựa, đầu tư. 

Tuy nhiên không phải ai cũng có đủ kinh nghiêm để chọn mua được máy nén khí thanh lý tốt nhất, phù hợ với nhu cầu sử dụng. Thietbigarage tự hào là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm máy nén khí chính hãng chất lượng nhất hiện nay, được đông đảo người tiêu dung tin tưởng sử dụng.

Máy nén khí cũ vẫn luôn nhận được sự quan tâm từ người tiêu dùng bởi giá máy nén khí mini cũ rất hợp lí và không cao mà vẫn cho khả năng hoạt động ổn định. Hi vọng với bài viết trên đây sẽ giúp bạn được bộ sản phẩm máy nén khí mini cũ tại Hồ Chí Minh để mình nhận được nhiều lợi ích nhất

 

 

 

Zalo Chat

Hotline
0962-281-628