banner
banner
Trigger
Danh mục sản phẩm
Thống kê truy cập
Hôm Nay :
Hôm Qua:
Tuần Này :
Tháng Này:
Tất cả:

Online: 12
Lượt truy cập: 
Top 5 súng bắn bu lông bằng điện đáng mua nhất năm 2021

Kinh nghiệm mua súng bắn ốc phù hợp

Súng bắn bu lông bằng điện là dụng cụ chuyên dụng trong việc vặn đai ốc, siết và cố đinh những con ốc, bu lông. Chúng giúp công việc siết mở ốc trở nên dễ dàng hơn. Máy vặn bu lông được sử dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp, nhất là tại các tiệm sửa chữa xe máy, xiết mở bulong ốc vít  ô tô, xe tải, vặn mở ốc xe tay ga… Để tránh mua phải những sản phẩm kém chất lượng trên thị trường, cách chọn súng bắn ốc bằng điện tốt? Kinh nghiệm mua súng bắn ốc bằng hơi. Hãy cùng Thietbigarage tìm hiểu bài viết dưới đây nhé.

Súng siết bu lông là gì?

Súng bắn ốc là thiết bị khí nén được sử dụng nhiều trong các tiệm sửa chữa ô tô, xe máy, gara, nhà xưởng các nhà máy, xí nghiệp, công trình….

Các thương hiệu súng bắn ốc đến từ nhiều các quốc gia khác nhau với rất nhiều chủng loại nên người tiêu dùng sẽ có rất nhiều lựa chọn cho mình. Nên chọn súng bắn ốc có thương hiệu nổi tiếng trên thị trường để sử dụng được lâu dài.

súng bắn bu lông bằng điện

Phân loại súng theo kích thước ốc

- Súng 3/8 inch: mở ốc 6 - 10 mm.

- Súng 1/2 inch: mở ốc 10 - 24 mm.

- Súng 3/4 inch: mở ốc 24 - 33 mm.

- Súng 1 inch: mở ốc 33 - 55 mm.

Tại sao nên sử dụng súng bắn ốc trong sửa chữa?

Ngày này để tăng tính cạnh tranh trên thị trường, các tiệm sữa chữa luôn chạy đua với nhau về các thiết bị công nghệ mới để giữ chân khách hàng. Sẽ không ai muốn quay lại một tiệm sữa chữa mà trang thiết bị thô sơ hay thiếu chuyên nghiệp.

Nếu gara của bạn chuyên sửa chữa xe máy, xe tay ga hoặc các dòng xe hơi, xe du lịch nhỏ, bạn chỉ cần lựa chọn một mẫu súng vặn bulong với lực siết vừa đủ để vặn các loại bulong, đai ốc tương ứng. Giá thành của các loại súng vặn này cũng rẻ hơn so với loại dành riêng cho xe khách và xe tải nặng.

 súng bắn bu lông bằng điện

Súng vặn bu lông bằng điện nào tốt?

Hiện tại, thị trường máy vặn ốc dùng điện chính hãng ở Việt Nam chưa phát triển mạnh. Tuy nhiên, cũng đã có một số thương hiệu hàng đầu thế giới được phân phối chính thức:

Makita: Thương hiệu thiết bị công nghiệp cầm tay cực mạnh đến từ Nhật Bản. Makita Việt Nam có những sản phẩm máy vặn bu lông dùng điện khá phong phú từ từ 1/2 inch đến 1 inch, với nhiều mức công suất khác nhau.

Bosch: Mặc dù chỉ tập trung vào phân phối máy khoan, máy vặn vít, một số dụng cụ cầm tay dùng điện khác tại Việt Nam. Bosch là hãng có những kiểu mẫu máy vặn ốc dùng điện được đánh giá rất cao trên thế giới.

SP Air: SP là Công ty chuyên sản xuất công cụ khí nén ô tô, công nghiệp và dịch vụ tổng hợp chất lượng cao có nhà máy tại tỉnh Nagano -  Nhật Bản do các chuyên gia chế tạo. Được thành lập từ tháng 5/1973, đã cung cấp rất nhiều sản phẩm ra thị trường thế giới hơn 40 năm qua

Dewalt: Một trong những thương hiệu hàng đầu của Mỹ. Súng xiết bu lông bằng điện Dewalt rất được ưa chuộng bởi mọi phân khúc người dùng, có ứng dụng phong phú: sửa chữa ô tô xe máy, chế biến gỗ, xây dựng, cầu đường, lắp ráp máy, v.v…

DCA: là một thương hiệu còn khá non trẻ của Trung Quốc, tuy nhiên nhờ vào giá thành rẻ hơn nhiều so với các sản phẩm cùng loại. Do đó DCA đang trên đà phát triển rất nhanh vươn ra thị trường thế giới. Tại Việt Nam, DCA là một trong số ít hãng cung cấp dụng cụ cầm tay giá rẻ có chế độ bảo hành và hậu mãi chu đáo.

 súng bắn bu lông bằng điện

Địa chỉ mua súng bắn ốc tốt nhất

Hiện nay, thị trường ở Việt Nam súng bắn ốc là sản phẩm khá phổ thông với nhiều loại khá nhau, nên việc tìm mua hàng khá tiện lợi và nhanh chóng. Tuy nhiên, chọn được nhà cung cấp uy tín và chất lượng mới là vấn đề quan trọng ở đây. Trước khi mua máy bắn ốc Bạn nên kiểm tra chất lượng máy nén khí của mình bởi đây là phần qua trọng nhất để cây súng của bạn hoạt động tốt hay không.

Thietbigarage là đơn vị nhập khẩu trực tiếp và phân phối chính hãng các thiết bị dụng cụ khí nén, thiết bị sửa chữa ô tô xe máy trên toàn quốc.

- 100% súng bắn ốc tại đây đều được nhập khẩu chính hãng, đảm bảo chất lượng.

- Phụ tùng phụ kiện đầy đủ.

- Chế độ bảo hành đảm bảo, vận chuyển nhanh chóng.

- Có kỹ thuật tư vấn trước cho bạn để chọn được sản phẩm phù hợp với công việc.

- Chất lượng – Uy tín đã được các bác thợ trên khắp cả nước kiểm chứng và tin dùng.

Với những chia sẻ trên, hy vọng sẽ giúp được các có thể mua được súng bắn ốc như ý. Nếu cần thêm thông tin hãy liên hệ với chúng tôi để được biết thêm chi tiết.

 


Zalo Chat

Hotline
0962-281-628