banner
banner
Trigger
Danh mục sản phẩm
Thống kê truy cập
Hôm Nay :
Hôm Qua:
Tuần Này :
Tháng Này:
Tất cả:

Online: 18
Lượt truy cập: 
Nên dùng máy hàn rút tôn xách tay loại nào?

Nên dùng máy hàn rút tôn xách tay loại nào?

      Máy hàn giật tôn xách tay hay còn gọi là máy hàn rút tôn xách tay, đây là một thiết bị vô cùng quan trọng trong việc sửa chữa thân xe (vỏ xe). Máy hàn giật tôn giúp bạn khôi phục lại phần vỏ tôn bị biến dạng của xe, bị gây ra các bởi các va chạm không mong muốn.

    Một vài năm trước đây, khi công nghệ chưa phát triển, việc sửa chữa vỏ xe bị tai nạn rất khó khăn. Bạn phải đem xe đến tới các garage sửa chữa có bậc thầy tay nghề cao thì khi ấy xe bạn mới được phục dựng thật chi tiết và đẹp đẽ, thời gian sửa chữa sẽ rất lâu. Với cách làm truyền thống, bằng cách cắt bỏ phần vỏ xe bị tai nạn và chấp vá bằng một miếng tôn rời bên ngoài. Sau đó với kinh nghiệm họ sẽ dùng máy hàn que, hàn gió đó đắp miếng tôn bên ngoài lên phần lõm vỏ xe bị tai nạn, tiếp tục hàn kín lại. Tiếp tục người thợ sẽ dùng búa và đe để gõ gò lại từng chút một. Đây là một cách làm đơn giản, chi phí đầu tư thiết bị tương đối thấp nhưng đòi hỏi tay nghề người thợ phải thực sự điêu luyện.

 

    Ngày nay, khi công nghệ ngày càng phát triển, thì con người đã phát minh ra rất nhiều thiết bị chuyên dụng cho từng công đoạn sửa chữa. Đặc biệt đối với việc sửa chữa vỏ xe ô tô bị biến dạng con người đã phát minh là máy hàn giật tôn. Khi ô tô bị va chạm, vỏ xe sẽ bị biến dạng, có chỗ lồi và lõm. Đối với biến dạng lõm ta chỉ việc dùng máy hàn rút tôn xách tay, chỉ súng giật vào vị trí cần giật - hàn dính - rồi dùng búa giật kéo tôn ra ngoài. Sữa chữa biến dạng trên thân vỏ bằng máy hàn giật tôn sẽ giúp người thợ đỡ mất thời gian hơn, các chi tiết thân xe trông sẽ liền lạc hơn. Đối với một số xe có chi tiết thiết kế góc cạnh, nếu bạn không dùng máy rút tôn kéo từng điểm thì khi hoàn thiện xe của bạn sẽ không giống ban đầu.

Xem thêm: Địa chỉ mua máy hàn rút tôn giá rẻ, chính hãng uy tín

 

Vì sao nên chọn máy hàn giật tôn xách tay của Pháp - Gys Pro 230?

    Trên thị trường Việt Nam có rất nhiều loại máy hàn rút tôn xách tay được nhập khẩu từ: China, Pháp,... Theo kinh nghiệm và trải nghiệm thực tế các sản phẩm thì chúng tôi nhận thấy một số điều như sau:

        - Máy hàn rút tôn China: có độ bền thấp, máy nặng, dùng nhanh hỏng biến áp (trường hợp thường thấy một số anh em thợ hay bảo vì sao máy hàn giật tôn của tôi đang đặt ở cường độ dòng điện thấp chỉ level 1-2 nhưng khi dí súng hàn vào vỏ xe thì vỏ xe lại bị thủng, nhiệt tỏa ra từ đầu hàng rất lớn. Lý do: sau thời gian sử dụng biến áp của máy bị hỏng dẫn đến hiện tượng trên, máy biến áp của máy giật tôn Trung Quốc rất nhanh hỏng. Độ dày vỏ tôn máy giật tôn Trung Quốc chỉ giật được vỏ xe có độ từ 0.8 - 1.0mm. Nhưng ngược lại máy giật China thì giá rất rẻ.

  

        - Máy hàn giật tôn xách tay của Pháp - Gys Pro 230: máy dùng rất bền, nhìn chắc chắn, gọn nhẹ chỉ khoản 21Kg phù hợp xách tay đi xa, chạy show, xách lên cao giật nóc xe 16 chỗ, cabin xe tải,... đây cũng là dòng máy hiện nay được tất cả các hãng xe đang sử dụng: Hyundai Thành Công, Toyota Việt Nam, Subaru Đồng Nai, Honda Ô Tô Kiên Giang, Honda Ô Tô Việt Nam,... Độ dày tôn máy có thể giật được là từ 0.8 - 1.2mm. Đặc biệt máy hàn rút tôn Gys Pro 230 có 2 tay súng hàn: 1 tay súng hàn rút thủ công và 1 tay súng hàn rút tự động, điều này giúp cho thao tác người thợ sẽ nhanh hơn rất nhiều. Về giá thành thì máy giật tôn của Pháp sẽ có giá cao hơn máy giật tôn của China.

 

    Với sự lựa chọn máy hàn rút tôn xách tay của Pháp - Gys Pro 230 sẽ không làm bạn thất vọng, tôi đảm bảo việc đầu tư thiết bị này sẽ đem lại hiệu quả kinh tế rất cao. Sản phẩm này có thể dùng liên tục trên 05 năm vẫn chưa hỏng.

    Nếu bạn đang có ý định đầu tư một Garage chuyên làm đồng sơn xe ô tô, hãy liên hệ với công ty chúng tôi Thietbigarage để được tư vấn và dùng thử thiết bị miễn phí để trải nghiệm hiệu quả của sản phẩm.


Zalo Chat

Hotline
0962-281-628