banner
banner
Trigger
Danh mục sản phẩm
Thống kê truy cập
Hôm Nay :
Hôm Qua:
Tuần Này :
Tháng Này:
Tất cả:

Online: 3
Lượt truy cập: 
Đồng hồ đo áp suất là gì? 5 Lưu ý khi chọn mua đồng hồ đo áp suất

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại đồng hồ đo áp suất, có thể dễ dàng mua chúng ở bất kỳ cửa hàng về thiết bị sữa chữa xe ô tô nào. Bạn đang muốn lựa chọn đồng hồ đo áp suất lốp để có thể thường xuyên kiểm tra áp suất lốp xe của mình có đảm bảo hay không? Tuy nhiên bạn không có nhiều kinh nghiệm trong việc này. Đừng quá lo lắng Thietbigarage sẽ chia sẻ đến bạn những điều lưu ý để có thể tìm được loại đồng hồ đo áp suất tốt nhất, phù hợp với nhu cầu sử dụng, tránh lãng phí nếu mua phải thiết bị đắt tiền không cần thiết.

Đồng hồ đo áp suất lốp là gì?

Đồng hồ đo áp suất là dụng cụ chuyên dụng và được sử dụng rộng rãi trong ngành sữa chữa ô tô. Đồng hồ áp suất có nhiều loại, mỗi loại đồng hồ áp suất lại được ứng dụng trong các lĩnh vực khác nhau.

Hầu hết các Đồng hồ đo áp suất đều được chế tạo với một bộ phận cảm biến ống bourdon. Khi bộ phận cảm biến bị áp lực, nó co lại và chuyển động kết quả được truyền như một phép đo thông qua chuyển động cơ học tới con trỏ quay số.

đồng hồ đo áp suất

Hiện tại trên thị trường hiện nay, chúng ta có thể nhìn thấy có nhiều kiểu đồng hồ đo áp suất  đa dạng nhưng có những dạng chủ yếu thường hay sử dụng sau đây : đồng hồ đo áp suất dạng điện từ, đồng hồ đo áp suất kiểu cơ khí… và tùy thuộc vào mục đích người sử dụng mà chúng ta có mua cho thích hợp.

Để lựa chọn đồng hồ áp suất vừa phù hợp với ứng dụng, vừa đảm bảo chất lượng, độ chính xác, độ bền, giá cả, người sử dụng cần phải chú ý đến lưu chất cần đo và vị trí đặt đồng hồ.

Có thể bạn quan tâm: Top 5 mẫu cầu nâng ô tô 1 trụ ô tô mới nhất: http://thietbigarage.com/cat2/cau-nang-1-tru-rua-xe-o-to.html

Những lưu ý khi chọn mua đồng hồ đo áp suất bạn nên biết

Lựa chọn đồng hồ đo áp suất là một việc quan trọng, phù hợp với nhu cầu sử dụng. Khi mua đồng hồ áp suất, quý khách hàng cần để ý các điểm sau:

Xuất xứ rõ ràng

Trước tiên khi mua đồng hồ ta cần tìm hiểu xem xuất xứ của đồng hồ ở đâu: Pháp, Trung quốc, Hàn quốc, Đức… qua đo cũng biết được sơ qua về chất lượng của chúng. Sản phẩm có xuất xứ rõ rang sẽ làm ta yên tâm hơn.

Mua đồng hồ đo áp suất theo thang đo, áp suất lưu chất

Thang đo áp suất tức mức áp suất cực đại bạn cần dùng là bao nhiêu để lựa chọn thiết bị phù hợp. Dãy đo đồng hồ áp có nhiều loại như: 0-1bar, 0-2,5bar, 0-4bar, 0-6bar, 0-10bar, 0-16bar, 0-25bar, 0-40bar, 0-60bar, 0-100bar, 0-200bar, 0-250bar, 0-300bar, 0-400bar, 0-600bar.

đồng hồ đo áp suất

Lưu chất có thể là khí nén, nước, dầu, hay dung dịch axit, bazơ …

Nếu là nước thủy cục hoặc nước vô khoáng (demi water), ta lựa chọn bất kì vật liệu gì, bất kỳ loại đồng hồ áp suất gì.Tuy nhiên, nếu là dung dịch axit, hay bất kỳ dung dịch ăn mòn khác, bạn cần phải biết cách sử dụng đồng hồ đo áp suất có vật liệu phù hợp với từng lưu chất, tránh trường hợp đồng hồ đo áp suất bị ăn mòn ngay sau khi lắp đặt, gây nguy hiểm cho người vận hành thiết bị.

Mua đồng hồ đo theo vật liệu mặt đồng hồ

Tùy thuộc vào môi trường làm việc mà vật liệu của đồng hồ đo áp suất khác nhau như: Vỏ inox, chân ren inox, chân ren vật liệu đồng thau.

Vậy khi mua đồng hồ đo áp suất lốp, thông số quan trọng nhất là vật liệu tiếp xúc với lưu chất phải phù hợp, tránh trường hợp bị ăn mòn gây hư hỏng thiết bị, đồng thời gây nguy hiểm cho người vận hành. Tiếp theo là thang đo, thang đo không phù hợp, thiết bị mua về cũng không thể sử dụng được.

Xem tiếp: Nên mua đồng hồ đo áp suất lốp nào tốt nhất: http://thietbigarage.com/tin-tuc/nen-mua-dong-ho-do-ap-suat-lop-nao-tot-nhat/152.html

đồng hồ đo áp suất

Mua đồng hồ đo áp suất ở đâu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán đồng hồ đo áp suất. Bạn rất khó lựa chọn được một địa chỉ uy tín và am tâm về chất lượng. Tại Việt Nam hiện nay ta có thể thấy rất rất nhiều các thương hiệu sản xuất đồng hồ áp suất. Và giá thành cũng như chất lượng của các loại đồng hồ áp suất này cũng rất đa dạng. Tuy nhiên, một lời khuyên là ta nên chọn đồng hồ áp suất từ các nhà phân phối chính hãng tại Việt Nam. Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm đồng hồ đo áp suất chính hãng,uy tín, chất lượng  giá rẻ trên thị trường được quý khách hàng tin tưởng và chọn lựa

Khi mua sản phẩm quý khách hàng được đảm bảo:

-Hàng chính hãng 100% trên dây truyền hiện đại: Đức, Pháp, Hàn quốc…

-Đa dạng mẫu mã, chủng loại

-Đổi mới sản phẩm trong vòng 1 tuần khi phát hiện lỗi nhà sản xuất

-Đầy đủ giấy tờ kiểm định CO-CQ mang tới chất lượng tuyệt đối

-Chiết khấu cao cho các nhà thầu, công trình sử dụng số lượng lớn

-Chế độ bảo hành dài hạn 12 tháng

Với các chính sách mua hàng, chúng tôi tin tưởng quý khách hàng đã lựa chọn được nhà cung cấp, nơi mua đồng hồ đo áp suất tốt trên thị trường.  rất hân hạnh được đồng hành cùng quý khách hàng.

Hi vọng qua các chia sẻ trên đây đã giúp ích phần nào cho các bạn trong quá trình lựa chọn mua đồng hồ đo áp suất. Hãy tiếp tục theo dõi kênh của chúng tôi để có nhiều thông tin hữu ích nhé.


Zalo Chat

Hotline
0962-281-628