banner
banner
Trigger
Danh mục sản phẩm
Thống kê truy cập
Hôm Nay :
Hôm Qua:
Tuần Này :
Tháng Này:
Tất cả:

Online: 26
Lượt truy cập: 
Tư vấn mua cầu nâng rửa xe máy phù hợp cho người mới

Bạn đang có nhu cầu mở tiện rửa xe, sữa chưa xe máy nhưng đang phân vân không biết nên mua cầu nâng rửa xe máy nào phù hợp để nâng cao chất lượng dịch vụ và phù hợp với tài chính của mình. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại ben nâng xe máy với nhiều mẫu mã, chất lượng và giá tiền khác nhau. Vậy hãy cùng tham khảo những thông tin hữu ích được Thietbigarage chia sẻ trong bài viết này để lựa chọn loại cầu nâng nào cho phù hợp và tránh lãng phí.

Tại sao nên sử dụng ben nâng rửa xe máy

Ben nâng xe hay còn gọi là kích nâng xe, giá đỡ xe máy, cầu nâng xe máy,... với nhiệm vụ chính là nâng xe cao lên khỏi mặt đất để thuận tiện cho quá trình làm sạch, sửa chữa. Để tăng tính cạnh tranh thị trường và thu hút khách hàng một tiện rữa xe chuyên nghiệp nên có bên nâng xe, bởi vì:

  • Ben nâng xe máy với thiết kế nhỏ gọn với góc nghiêng 45 độ giúp người sử dụng tiết kiệm được rất nhiều diện tích. Có thể dễ dàng vệ sinh cả ở những vị trí khó rửa như gầm xe, hốc bánh xe.
  • Bàn nâng có hệ thống cố định chân chống của xe máy, ti ben được gia cố có thể chịu được 1 lực lớn đồng thời có thể làm việc được ở trong môi trường ẩm ướt.
  • Ben nâng rửa xe máy là thiết bị tuyệt vời cho tiệm rửa xe, ngoài tiện lợi và dễ sử dụng cho việc rửa xe thì ben nâng xe máy thể hiện sự chuyên nghiệp để thu hút khách hàng.

cầu nâng rửa xe máy

Nên mua cầu nâng rửa xe máy loại nào?

Ben nâng hay cầu nâng rửa xe máy là thiết bị chuyên dụng để giúp nâng – hạ xe máy trong quá trình rửa xe diễn ra thuận tiện cũng như đảm bảo hiệu quả sạch sẽ nhất. Vì thế, đây là thiết bị không thể thiếu được trong hầu hết hệ thống gara rửa xe hiện nay.

Cũng giống như ben nâng rửa xe ô tô thì ben nâng rửa xe máy cũng được phân thành nhiều loại khác nhau, nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của người tiêu dùng hiện nay. Nó bao gồm hai loại chính là cầu nâng dùng hơi và cầu nâng dùng dầu thủy lực.

Cầu nâng rửa xe máy dùng hơi

Là dòng ben nâng được thiết kế tích hợp sẵn dầu thủy lực bên trong ty nâng và sẵn sàng hoạt động khi được kết nối với hệ thống khí nén bên ngoài. Loại cầu nâng này có ưu điểm lớn là cách lắp đặt nhanh chóng và dễ dàng, điều chỉnh lên xuống nhanh hay chậm tùy ý và giá thành tương đối rẻ. Tuy nhiên, nhược điểm lớn của nó là độ bền và an toàn không cao

Cầu nâng rửa xe máy dùng dầu thủy lực

So cầu nâng xe máy dùng hơi thì loại này chiếm nhiều diện tích lắp đặt hơn và giá thành cũng cao hơn. Nhưng nó lại có nhiều ưu thế về độ bền cao, khả năng vận hành ổn định, dài lâu, nhất là rất an toàn vì khi gặp sự cố. Chính vì thế, đây là loại cầu nâng rửa xe được nhiều gara, tiệm rửa xe hiện nay lựa chọn. Kết hợp cùng những chiếc máy phun rửa xe, máy bơm hơi khí nén để tạo thành một bộ dụng cụ sửa xe, rửa xe chuyên nghiệp cho các cửa hàng.

Ngoài ra, còn có cầu nâng rửa xe 1 trụ với công nghệ hiện đại hơn, đa chức năng hơn như dùng được cho cả xe máy và xe ô tô. Do đó, trong tương lai ben nâng 1 trụ rửa xe này cũng là xu hướng lựa chọn

Xem ngay: http://thietbigarage.com/cat2/he-thong-rua-xe-tu-dong.html

Có nên mua cầu nâng rửa xe thanh lý, hãng cũ để tiết kiệm chi phí không?

Thực tế, để đầu tư một thiết bị cầu nâng rửa xe máy mới thì chi phí này không hề rẻ. Chính vì thế, đây là lý do nhiều người dùng đã tìm tới những mặt hàng thanh lý, cầu nâng cũ giá rẻ. Tuy nhiên, người dùng cần lưu ý hàng giá rẻ thì đi đôi với chất lượng của nó cũng rẻ. Vì thế, độ bền của ben nâng rửa xe máy cũ, đã qua sử dụng thường không cao, thậm chí dễ hỏng hóc và gây tốn kém nhiều chi phí bảo dưỡng, sửa chữa mà hiệu quả hoạt động không bằng cầu mới.

Bên cạnh đó, do trải qua một thời gian sử dụng nên ty nâng và các bộ phận khác ít nhiều bị han gỉ, hao mòn; thậm chí là người dùng khó xác nhận được mặt hàng này trước đây được chủ cũ mua có phải là hàng chính hãng không hay là hàng giả, hàng nhái trôi nổi trên thị trường. Chính vì thế, người dùng cần cảnh giác cao trước khi đưa ra quyết định lựa chọn.

Mua cầu nâng xe giá bao nhiêu tiền

Khi muốn mua thiết bị gì ngoài quan tâm đến công dụng, vận chuyển thì giá cả cũng là một yếu tố mà người dùng quan tâm. Và dĩ nhiên trụ nâng rửa xe gắn máy cũng không phải là ngoại lệ.

Đối với cầu nâng 1 trụ ben chuyên rửa xe máy hoạt động bằng dầu thì giá thành khoảng 1.5 triệu đồng và giá ben hơi khí nén là 1.25 triệu đồng. Nhưng về cơ bản, giá cầu nâng xe máy trên thị trường hiện nay dao động trong khoảng 2 triệu đồng trở lại. Với giá thành tương đối rẻ như thế thì mọi người có thể dễ dàng mua và tự lắp đặt

cầu nâng rửa xe thanh lý

Một vài lời khuyên khi mua ben nâng rửa xe máy

Từ những phân tích trên, chúng tôi xin đưa ra một số lời khuyên dành cho khách hàng khi mua cầu nâng, ben nâng rửa xe để đảm bảo chất lượng, an toàn và tiết kiệm kinh phí như:

Cần xác định đúng nhu cầu sử dụng và khả năng kinh tế của đơn vị để lựa chọn loại cầu phù hợp.

Nên hạn chế mua cầu nâng rửa xe thanh lý, nhưng nếu trường hợp bắt buộc phải lựa chọn vì kinh phí hạn hẹp, không đủ thì bạn nên nhờ những người có kinh nghiệm đi cùng để kiểm tra, đánh giá đúng chất lượng của cầu. Và tốt nhất là nên mua cầu cũ còn trong thời gian bảo hành, hoặc chất lượng còn mới, dấu hiệu hư hỏng và han gỉ trên các chi tiết ít, quan trọng chú ý nhất là bộ phận ty nâng.

Chỉ nên mua ben nâng tại những địa chỉ cung cấp uy tín, đáng tin cậy và tốt nhất là nên có sự hỗ trợ của đội ngũ kỹ thuật khi lắp đặt. Đặc biệt, không vì ham rẻ mà lựa chọn các mặt hàng được bày bán trôi nổi trên thị trường, không rõ nguồn gốc để tránh phải tự gánh lấy những hậu họa khôn lường.

Mong rằng qua những tư vấn mua cầu nâng rửa xe máy trên đây đã giúp quý khách có sự chuẩn bị tốt nhất để có lựa chọn phù hợp và tiết kiệm nhất.

 

 

Zalo Chat

Hotline
0962-281-628