banner
banner
Trigger
Danh mục sản phẩm
Thống kê truy cập
Hôm Nay :
Hôm Qua:
Tuần Này :
Tháng Này:
Tất cả:

Online: 10
Lượt truy cập: 
Có nên mua và đầu tư sử dụng máy rửa xe mini Nhật bãi

Hiện nay bên cạnh các dòng máy phun rửa chuyên nghiệp thì máy xịt rửa xe mini Nhật bãi cũng là một trong những thiết bị được ưa chuộng, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của một số người tiêu dùng. Vậy máy rửa xe mini Nhật bãi là gì? Khi sử dụng bạn có được những lợi ích gì? Cách sửa máy rửa xe mini thế nào? Hãy Thietbigarage tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé

Nguồn gốc của máy rửa xe mini Nhật bãi

Máy rửa xe mini Nhật bãi là những sản phẩm được sản xuất và đã được qua sử dụng tại Nhật Bản. Sau khi không còn được dùng nữa, chúng sẽ được chuyển về Việt Nam thông qua một số đơn vị, công ty trong nước thu gom và bán lại cho người dùng có nhu cầu. Tuy là máy cũ do Nhật bản sản xuất, có thể đã có lỗi hỏng hóc nhưng khi được sửa chữa, tân trang lại thì chúng vẫn làm việc tốt. 

máy rửa xe mini nhật bãi

Một số lợi ích có được khi dùng máy rửa xe nội địa Nhật 

-Giá thành phải chăng, tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu

Lợi thế đầu tiên mà người dùng có được là mua máy rửa xe nội địa cũ thường có giá thành rẻ hơn nhiều so với máy mới, chỉ bằng khoảng 30-50%. Thậm chí, máy càng cũ, thời gian sử dụng lâu, có nhiều linh kiện đã được thay thế thì giá thành lại càng rẻ hơn. Điều này giúp người dùng tiết kiệm đáng kể chi phí đầu tư ban đầu nhưng vẫn được sở hữu một sản phẩm tốt đến từ Nhật.

-Hiệu năng làm việc tốt, đa dạng sự lựa chọn

Không chỉ có giá thành rất rẻ mà máy bơm rửa xe mini gia đình Nhật bãi còn khá đa dạng về công suất, mẫu mã và thương hiệu, giúp người dùng có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp theo nhu cầu sử dụng cũng như điều kiện kinh tế. Với các sản phẩm đến từ các thương hiệu uy tín như Makita, Osaka, Kachi,… đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, các chất liệu được tôi luyện bởi những kỹ sư tay nghề cao. Chính vì thế, chúng có ưu điểm là độ bền cao, vận hành ổn định dài lâu và cho hiệu năng làm việc với áp lực phun rửa và công suất lớn mặc dù là máy cũ, đã qua sử dụng

Nên xem: Máy rửa xe gia đình tốt nhất hiện nay: http://thietbigarage.com/tin-tuc/mua-may-rua-xe-gia-dinh-loai-nao-tot-nhat-hien-nay/169.html

máy rửa xe nội địa nhật

Một số lưu ý khi dùng máy rửa xe mini 

Máy rửa xe gia đình bị yếu

Lỗi này thường gặp và ảnh hưởng nhiều đến quá trình làm việc của máy, khiến việc rửa lâu mà không làm sạch vết vẩn tuyệt đối. Nguyên nhân có thể do máy bị tụt áp hoặc do động cơ truyền động kém.

Máy rửa xe bị bị tụt áp

Máy bị tụt áp có thể do không được vệ sinh thường xuyên, không được bảo dưỡng, nút chỉnh áp bị hỏng.. hoặc do lớp cặn dầu nhớt đọng lại trong động cơ khiến chúng không thể hoạt động một cách ổn định được.

Giải pháp tốt nhất là bảo dưỡng máy thường xuyên, vừa khắc phục được máy bị tút áp và làm kéo dài tuổi thọ của thiết bị.

Động cơ truyền động kém

Máy tụt áp cũng có thể do nguyên nhân là động cơ truyền động kém. Bởi thời gian sử dụng dài, không được thay thế dầu mỡ thường xuyên còn khiến cho tốc độ, chuyển động bị kém đi.

Cách sửa là thay thế mỡ để cải thiện tốc độ.

Máy rửa xe mini bị rung giật khi sử dụng

Máy bị rung giật khi hoạt động gây cảm giác rất khó chịu và là một số nguyên nhân gây ra hiện tượng máy rửa xe bị rung giật và cách sửa chữa máy rửa xe cao áp mini đúng cách.

Các bộ phận của máy rửa xe bị lỏng

Nguyên nhân có thể do sau một thời gian hoạt động và di chuyển từ chỗ này qua chỗ khác, mối nố, ốc vịt của máy bơm xịt rửa xe mini bị lỏng. Khi dùng, máy có độ rung mà các biết bộ phận lại có kết nối lỏng lẻo nên chúng thường bị giật mạnh.

Bạn kiểm tra lại xem các vị trí ốc vít và vặn chặt chúng lại.

Máy không được cung cấp đủ nguồn nước

Giải pháp khi sử dụng máy rửa xe mini, bạn luôn luôn phải đảm bảo cung cấp một lượng nước đủ để máy hoạt động.

Hi vọng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp cho bạn hiểu rõ hơn về máy rửa xe mini Nhật bãi là gì và lựa chọn được sản phẩm phù hợp vơi nhu cầu sử dụng với mức giá phải chăng nhất. Chúc bạn thành công!

 

 


Zalo Chat

Hotline
0962-281-628