banner
banner
Trigger
Danh mục sản phẩm
Thống kê truy cập
Hôm Nay :
Hôm Qua:
Tuần Này :
Tháng Này:
Tất cả:

Online: 9
Lượt truy cập: 
Bạn đã biết mua máy tháo vỏ chất lượng, giá rẻ ở đâu?

Máy tháo vỏ là một thiết bị quan trọng, thường được sử dụng trong để tháo lắp xe máy, xe hơi,… trong các xưởng sữa chưa chuyên nghiệp. Sản phẩm là công cụ hỗ trợ đắc lực cho các thao tác tháo/ lắp vỏ xe. Hiện nay, thị trường máy tháo vỏ xe Việt Nam hiện có rất nhiều mẫu mã phong phú, đa dạng, mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Những không phải ai cũng lựa chọn đúng loại máy tháo vỏ để phù hợp nhu cầu và chi phí đầu tư. Hãy tham khảo ngay bài viết này sẽ giúp bạn có những lựa chọn máy tháo vỏ xe giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng

Máy tháo vỏ có những loại nào?

Hiện nay tại thị trường Việt Nam có rất nhiều dòng máy ra vào lốp với chức năng và cả giá tiền của các loại máy làm lốp khác nhau. Thông thường, máy làm tháo lốp ô tô được chia thành 3 loại sử dụng như sau:

  • Máy tháo vỏ xe tay ga
  • Máy tháo vỏ xe du lịch, xe tải con, xe ô tô con
  • Máy tháo vỏ xe tải chuyên dụng

Máy ra vào lốp giúp các thao tác thác của người thợ sửa chữa trở nên chuyên nghiệp hơn từ đó có thể thu hút nhiều khách hàng. Đặc biệt, thiết bị máy làm lốp này có độ bền rất cao, khả năng làm việc liên tục trong môi trường khắc nghiệt.

Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của khách hàng, trước khi có ý định lựa chọn một chiếc máy ra vào lốp bạn cần tìm hiểu thật kỹ thông tin để mua được một chiếc máy chất lượng và giá thành phù hợp.

Kinh nghiệm lựa chọn máy tháo vỏ xe chất lượng

Máy tháo vỏ vốn là một thiết bị được ứng dụng rộng rãi trong các tiệm sửa chữa xe máy, xe ô tô các loại. An toàn tuyệt đối và giảm thiểu tối đa sức người. Không những thế, máy ra vào lốp có độ bền rất cao. Khả năng làm việc trong môi trường khắc nghiệt. Chống trầy xước hay hỏng mép lốp xe của bạn

Máy tháo vỏ - trợ thủ đắc lực của thợ sửa chữa xe các loại

Hình ảnh những chiếc máy tháo vỏ như một người bạn đồng hành, một trợ thủ đắc lực cho những người thợ sửa chữa xe chuyên làm lốp (vỏ). Công dụng chính của loại máy đặc biệt này chính là nó có thể giúp bạn ra vào lốp (vỏ) một cách nhanh chóng, dễ dàng. Khi sử dụng máy tháo vỏ, bạn sẽ không cần phải dùng thêm các công cụ đặc biệt nào khác để tháo lắp lốp, vỏ xe nữa

 máy tháo vỏ xe

Máy tháo vỏ xe nên mua loại nào

Máy tháo vỏ xe hiện nay khá đa dạng, điều quan trọng người mua phải biết chọn thương hiệu máy chất lượng, uy tín và giá cả phù hợp để tránh mua phải những sản phẩm kém chất lượng. Trong các xưởng lốp chuyên nghiệp máy được giảm thiểu thời gian thay thế

  • Đối với tiệm sửa xe nhỏ thường mua máy ra vỏ xe tay ga làm vỏ lốp nhỏ, lốp mỏng.
  • Tiệm sửa chữa ô tô, xe tải nhỏ sử dụng loại máy ra vào vỏ với nhiều kích thước mâm kẹp khác nhau.
  • Máy tháo vỏ ô tô, xe tải được dùng cho gara sửa chữa hay các xưởng sửa chữa lốp chuyên nghiệp.

Lưu ý: trên thị trường máy tháo vỏ giá rẻ chủ yếu có nguồn gốc từ Trung Quốc, do đó khi mua máy bạn nên quan tâm đến chế độ bảo hành công. Thời gian bảo hành máy càng lâu chứng tỏ chất lượng sản phẩm càng tốt. Khi mua hàng bạn nên cân nhắc kĩ càng và nắm được các chế độ bảo hành của máy để có thể giải quyết những hư hỏng máy ra vào lốp phát sinh sau này.

Xem tiếp: Kinh nghiệm mua máy tháo vỏ xe cho người mới: (xem tại đây)

Tại sao nên chọn mua máy tháo vỏ tại Thietbigarage?

Để tránh tình trạng mua phải hàng giả hàng kém chất lượng, khách hàng chỉ nên mua hàng từ các nhà cũng cấp uy tín. Với nhiều năm ngành cung cấp thiết bị sữa chữa ô tô, Thietbigarage đã nhận được sự tin tưởng của khách hàng. Khi mua hàng tại Website chúng tôi cam kết với khách hàng:

  • Máy tháo vỏ ô tô, xe máy nhập khẩu 100 % chính hãng với đầy đủ phụ tùng phụ kiện
  • Máy tháo vỏ có giấy chứng nhận nguồn gốc và xuất xứ CO, CQ rõ ràng
  • Máy có độ bền cao, chắc chắn, tuổi thọ trung bình của 1 máy là từ 7 – 10 năm mới có dấu hiệu hư hỏng
  • An toàn khi sử dụng : đảm bảo tháo mở vỏ xe nhanh và an toàn. Không hư hại mâm xe, có thể mở vỏ xe tay ga có ruột và không ruột. Đặc biệt là tăng độ uy tín, thu hút khách hàng.
  • Hàng luôn có sẵn ở kho, quý khách có thể lên trực tiếp công ty, sẽ có nhân viên tư vấn và hướng dẫn các bạn test thử máy.
  • Máy làm vỏ được bán đi và giao đến tận nơi trên toàn quốc. Bảo hành tận nhà.

 máy tháo vỏ xe chính hãng

Cách sử dụng máy ra vào lốp an toàn và hiệu quả

Lưu ý khi sử dụng:

Để tránh gây thương tích cho người sử dụng máy ra vào lốp, bạn lưu ý không đặt chân vào giữa mặt ép và miếng đệm cao su cũng như tránh để chân vào bàn đạp.

Luôn kiểm tra máy nén khí và dây dẫn khí nén trước khi cho máy đi vào hoạt động

Trong quá trình ra lốp tại vị trí đầu tháo đang hoạt động, hoặc quá trình lắp vành bánh xe, bạn tuyệt đối không chạm tay vào để tránh những tai nạn đáng tiếc.

Khi máy ra vào lốp đang trong quá trình vận hành ép lốp, bàn kẹp nên để ở vị trí đóng chứ không được để ở vị trí mở.

Tuyệt đối không đứng sau cần hãm khi thiết bị chạy hoặc sẵn sàng làm việc.

Người điều khiển máy ra vào lốp cần được trang bị kính bảo hộ để giảm thiểu tối đa bụi bẩn hoặc những vật thể cứng gây hại cho mắt.

 máy tháo vỏ xe chính hãng

Bảo quản máy tháo vỏ đúng cách

Bất kì loại máy móc nào đều có thể bị hao mòn và gỉ sét sau thời gian dài sử dụng và máy tháo vỏ cũng không ngoại lệ. Sau 1 khoảng thời gian nhất định đều sẽ có những hỏng hóc. Để giúp máy vận hành tốt hơn thì việc bảo dưỡng máy hàng ngày là vô cùng cần thiết. Đồng thời, việc này còn giúp nâng cao tuổi thọ cho máy, ít phải sửa chữa, đỡ tốn kém hơn rất nhiều.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy tháo vỏ xe và chưa tìm được địa chỉ uy tín thì Thietbigarage là địa chỉ bạn có thể tham khảo. Tại đây, cung cấp các thiết bị tốt nhất với giá cả phải chăng, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

 


Zalo Chat

Hotline
0962-281-628