banner
banner
Trigger
Danh mục sản phẩm
Thống kê truy cập
Hôm Nay :
Hôm Qua:
Tuần Này :
Tháng Này:
Tất cả:

Online: 5
Lượt truy cập: 
Mua máy rửa xe gia đình loại nào tốt nhất hiện nay

Bạn đang có nhu cầu tìm mua máy rửa xe gia đình, tuy nhiên bạn không biết biết cách chọn mua những sản phẩm thích hợp và nên mua máy rửa xe loại nào tốt mà chi phí phù hợp nhất. “Máy rửa xe gia đình loại nào tốt” đây là một trong những câu hỏi phổ biến nhất đối với những người có ý định mua thiết bị này. Để biết nên mua máy rửa xe gia đình loại nào quý vị không nên bỏ qua bài tư vấn mua máy rửa xe gia đình dưới đây.

Tiêu chí để đánh giá máy rửa xe loại tốt nhất?

Tính đến thời điểm hiện tại, nhu cầu sử dụng thiết bị rửa xe của mỗi gia ngày càng tăng mạnh mẽ. Người tiêu dùng rất sẵn lòng bỏ ra một khoản chi phí để sắm cho gia đình mình một chiếc máy phun rửa xe cộ trong nhà.

Hiện nay có rất nhiều loại máy xe mini, nhiều nơi sản xuất, công suất khác nhau do đó làm bạn bối rối khi mua, hôm nay chúng tôi sẽ bật mí cho bạn kinh nghiệm mua máy rửa xe gia đình tốt nhất.

Thiết bị rửa xe gia đình là thiết bị chuyên dụng cho hoạt động rửa xe tại gia giúp quá trình phun rửa của bạn diễn ra thuận lợi, dễ dàng hơn. Chúng ta chỉ cần đầu tư một lần cho một chiếc máy bơm rửa xe mini là đã có thể tiết kiệm gấp nhiều lần so với việc phải sử dụng dịch vụ phun rửa ngoài.

máy rửa xe gia đình loại nào tốt

Vì vậy, hãy chọn máy rửa xe gia đình tốt nhất để đảm bảo hiệu quả sử dụng lâu dài như mong đợi. Dựa trên những kinh nghiệm mua máy rửa xe gia đình của nhiều người chúng tôi tổng kết được một số lưu ý về việc đánh giá máy rửa xe gia đình như sau:

Máy rửa xe gia đình loại nào tốt nhất?

Mua máy rửa xe loại nào tốt nhất trong phân khúc gia đình hiện nay? Dưới đây là một số model rửa xe phân khúc gia đình được khách hàng lựa chọn nhiều nhất trong thời gian qua.

Nếu như bạn đang không biết có nên mua máy rửa xe gia đình không hay là nên mua máy rửa xe mini loại nào?,... thì đừng bỏ lỡ phần thông tin này.

Máy xịt rửa xe Karcher

Có thể thấy, Karcher là một trong số ít những thương hiệu sản xuất có lịch sử hình thành và phát triển từ rất lâu đời từ năm 1935. Được sản xuất tại châu Âu nên những chiếc máy xịt rửa từ Karcher luôn có hình thức đẹp cùng chất lượng đảm bảo. Đó chính là nguyên nhân khiến Karcher trở thành dòng máy rửa xe gia đình tốt nhất 2019, không những vậy Karcher còn ngồi vững ngôi vương trong nhiều năm khác.

máy rửa xe karcher

Máy rửa xe gia đình Kokoro

Mô tơ 100% dây đồng, tuổi thọ cao, hoạt động ít bị nóng, chập cháy. Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, dễ sử dụng. Thiết kế thông minh với bình phun bọt tuyết mini sẽ giúp việc rửa xe sạch sẽ hơn

Máy rửa xe mini gia đình Hiroma

Dòng thiết bị này chạy động cơ cảm ứng từ nên độ ồn khi vận hành không lớn, máy có cơ chế tự động hút nước và bảo vệ quá tải, ngoài ra tính năng tự ngắt khi dừng bóp cò cũng giúp tiết kiệm điện năng, an toàn cho người dùng và kéo dài tuổi thọ.

Thương hiệu máy rửa xe Bosch

Bosch là cái tên không còn xa lạ với người tiêu dùng trên thị trường thiết bị rửa xe Việt Nam. Đây là thương hiệu máy xịt rửa đến từ Đức và được đánh giá là sản phẩm máy rửa xe tốt nhất hiện nay. Hầu hết, các Model rửa xe thương hiệu Bosch đều được trang bị mức công suất lớn với áp lực phun rửa cao không thua kém các sản phẩm của nhiều hãng sản xuất khác.

máy rửa xe bosch

Máy xịt rửa xe gia đình IPC

Máy xịt rửa mini IPC với phun áp lực dài 10m, súng phun dài giúp bạn di chuyển một cách linh hoạt. Máy rửa xe còn đi kèm đầu phun và bình phun xà phòng giúp rửa xe như ở tiệm.

Máy rửa xe gia đình Jeeplus

Máy rửa xe gia đình Jeeplus hoạt động mạnh mẽ và bền bỉ. Mô tơ gắn trực tiếp vào máy cho độ bền cao khi hoạt động độ ồn không quá lớn. Giúp phun tia nước mạnh mẽ, cho khả năng xịt rửa xe máy, ô tô, sân vườn sạch sẽ chỉ trong thời gian ngắn.

Có thể bạn quan tâm: Thiết bị rửa xe ô tô mới nhất năm 2021

Lợi ích của việc rửa xe tại nhà

Máy rửa xe gia đình là loại máy mini với kích thước nhỏ và nhẹ, dễ dàng di chuyển, thường được các chuyên gia yêu xe sắm riêng cho mình. Dưới đây là các lợi ích không thể bỏ qua của thiết bị này nhé:

  • Rửa xe máy tại nhà không hề nặng nhọc khi có sự hỗ trợ của các thiết bị rửa xe hiện đại, chuyên nghiệp như hiện nay. Sau đây là một vài lợi ích của việc rửa xe ở nhà:
  • Được tự chăm sóc cho xế yêu của mình, lại được tập thể dục miễn phí
  • Tiết kiệm được ít chi phí. Thay vì rửa xe ngoài tiệm hết vài chục đến trăm nghìn mỗi lần thì bạn có thể tự rửa ở nhà một cách thường xuyên.
  • Giữ gìn được xe sạch sẽ thường xuyên, vì khi nào thấy xe bẩn, là cuối ngày đi làm về đều có thể tự xịt rửa được ngay, không cần phải bố trí thời gian ra tiệm.
  • Tận dụng được nhiều công dụng khác nhau của máy rửa xe mini như: rửa sân vườn, bể bơi, tưới cây,… rất tiện dụng.

Máy rửa xe gia đình có giá bán bao nhiêu?

Máy rửa xe gia đình có giá thành đa dạng và phong phú về chủng loại. Những dòng máy rửa xe mini là có giá rẻ nhất từ khoảng 1,5 - 3 triệu đồng. Các dòng máy rửa xe trong gia đình trong khoảng ngân sách từ 2-3 triệu khá đa dạng, nổi bật với thương hiệu Karcher, Bosch...

Với các công việc vệ sinh rửa xe, sân vườn các sản phẩm dùng trong gia đình với ngân sách khoảng 4 triệu trở xuống mang tới cho bạn lựa chọn rất đa dạng về chủng loại, thương hiệu.

Xem tiếp: Địa chỉ bán bình phun bọt tuyến cầm tay rửa xe giá rẻ, chất lượng

giá máy rửa xe

Những điểm lưu ý khi sử dụng máy rửa xe gia đình

Máy rửa xe gia đình là một sản phẩm rất được nhiều người sử dụng hiện nay bởi vì nó dễ sử dụng, tiện lợi và có nhiều tính năng ưu việt như rửa xe ô tô, xe máy,  tưới sân vườn, giúp dọn dẹp nhà cửa, vệ sinh điều hòa…

Mọi người lưu ý một số điểm lưu ý khi sử dụng máy rửa xe, để chiếc máy của chúng ta được bền bỉ

  • Không sài liên tục quá 4h đồng hồ, vì sản phẩm dành cho gia đình nên cường độ sử dụng nên <4h
  • Cấp nước đầy đủ cho máy, vặn chặt khớp giữ đầu dây nối với súng và khớp giữ máy khớp nối, vi chỉ cần hở hơi máy sẽ không lên áp và xịt ra nước
  • Khi phun thấy áp lực yếu phải kiểm tra nguồn nước, lưới lọc, súng nước, nếu súng nước bị ngẹt thì có thể máy sẽ không hoạt động
  • Không để máy hoạt động mà không có nguồn nước vào, để máy tránh khỏi nước dây vào
  • Vì áp lực nước mạnh nên tránh xịt thắng vào động vật, người có thể gây thương tích

Với những thông tin trên chúng tôi tin chắc rằng bạn đã có kinh nghiệm mua máy rửa xe gia đình. Nếu còn thắc mắc hoặc muốn mua máy rửa xe mini gọi cho chúng tôi nhé!

 


Zalo Chat

Hotline
0962-281-628