banner
banner
Trigger
Danh mục sản phẩm
Thống kê truy cập
Hôm Nay :
Hôm Qua:
Tuần Này :
Tháng Này:
Tất cả:

Online: 17
Lượt truy cập: 
Kinh nghiệm chọn mua máy bơm mỡ chính hãng phù hợp

Máy bơm mỡ là một trong những thiết bị được các chuyên gia khuyên dùng tại các gara, xưởng sửa chữa. Bởi chúng cần thiết và hỗ trợ đắc lực cho người thợ trong công việc. Vậy nên, việc sử dụng máy bơm mỡ cũng trở nên ngày càng phổ biến và nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Khi lựa chọn mua máy bơm mỡ, việc các bạn có những hiểu biết đầy đủ về loại máy này sẽ giúp bạn chọn lựa chính xác sản phẩm phù hợp với những nhu cầu công việc cần sử dụng. Để lựa chọn mua máy bơm mỡ phù hợp, đáp ứng nhu cầu sư dụng. Hãy tham khảo kinh nghiệm chọn mua máy bơm mỡ chính hãng và phù hợp ngay sau đây của Thietbigarage nhé

Máy bơm mỡ khí nén là gì?

Máy bơm mỡ bò khí nén chính là thiết bị sử dụng khí nén để tạo ra lực chuyển động giúp bơm hút mỡ từ thùng chứa tới các chi tiết máy cần bôi trơn. Máy tạo ra áp suất bằng cách nén mỡ, tiêm dầu có áp suất cao và nhờ đó lượng mỡ bò chuyên dụng sẽ được bơm lên, đưa tới đầu súng bơm nhờ áp suất của bơm piston. Máy bơm mỡ khí nén có ưu điểm nổi bật là độ an toàn cao, dễ sử dụng, lượng khí tiêu thụ trung bình thấp, hiệu suất lớn, áp suất vận hành chính xác và giúp tăng độ ma sát cho những loại máy móc, phương tiện vận tải cỡ lớn.

 máy bơm mỡ khí nén

Những điều cần lưu ý để chọn mua máy bơm mỡ phù hợp

Để có thể mua được một chiếc máy bơm mỡ bằng điện phù hợp, đáp ứng tốt các nhu cầu, bạn cần có hiểu biết đầy đủ về sản phẩm. Bởi trên thị trường hiện nay, máy bơm mỡ khá đa dạng các chủng loại, có rất nhiều loại máy bơm mỡ với các công suất khác nhau như: máy bơm mỡ bằng tay, máy bơm mỡ khí nén, máy bơm mỡ bằng điện,... Điều này đòi hỏi bạn phải có những hiểu biết nhất định mới có thể tìm mua được đúng sản phẩm mà mình cần. Vậy nên, nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm và kiến thức hãy tham khảo ý kiến của những người quen có hiểu biết, am hiểu về máy bơm mỡ và nhờ đến sự tư vấn từ các chuyên gia của các cơ sở phân phối máy bơm mỡ.

Xác định đúng nhu cầu cần sử dụng

Mua máy bơm mỡ bò hay bất cứ thiết bị máy móc nào bạn không nên dựa trên cảm tính mà phải căn cứ vào những tính toán cụ thể về mục đích sử dụng của chính bạn để đưa ra quyết định trong việc lựa chọn loại máy nào, công suất bao nhiêu, loại máy bơm mỡ bằng tay/chân, máy bơm mỡ bằng khí nén hay bơm mỡ bằng điện. Khi chọn đúng loại máy cần mua, các bạn sẽ tiết kiệm chi phí đầu tư, hạn chế việc không sử dụng hết năng suất của máy hoặc chọn máy không đáp ứng được mục đích sử dụng.

 máy bơm mỡ bằng điện

Khả năng tài chính

Ngoài việc lựa chọn máy bơm mỡ bằng tay dựa trên công suất, chủng loại, nhu cầu sử dụng, các bạn nên xác định khả năng tài chính khi đầu tư mua sản phẩm. Đây là điều khá quan trọng có ảnh hưởng đến việc bạn có thể sở hữu những chiếc máy bơm mỡ như thế nào, hiệu quả hoạt động ra sao.

Nếu bạn có mức tài chính khá giả thì bạn có thể sử dụng máy bơm mỡ thanh lý để thay thế; sản phẩm có giá chỉ khoảng 50-70% so với máy bơm mỡ xách tay mà vẫn đảm bảo hiệu quả công việc.

Nên chọn thương hiệu máy bơm mỡ nổi tiếng, uy tín

Thông thường các loại máy bơm mỡ đến từ các thương hiệu nổi tiếng có tên tuổi sản xuất sẽ có giá thành cao hơn. Có thể có nhiều người sẽ lựa chọn máy bơm mỡ giá rẻ vì thấy giá thành rẻ, vì cảm thấy phù hợp... mà không chú ý đến thương hiệu cũng như xuất xứ của sản phẩm. Điều này sẽ dễ dẫn người tiêu dùng đến nguy cơ mua phải những sản phẩm không chính hãng hoặc chất lượng kém, hàng giả, hàng nhái, không an toàn khi sử dụng.

Luôn chọn sản phẩm có bảo hành

Nếu mua phải những sản phẩm không được bảo hành, các bạn sẽ phải tự mình giải quyết các sự cố, các lỗi kỹ thuật không mong muốn.

Để tránh tình trạng khi nhận máy về sử dụng không hoạt động, bạn nên chọn các sản phẩm có xuất xứ chính hãng bởi họ sẽ có chế độ bảo hành khá tốt. Đây là quyền lợi của người tiêu dùng và là cam kết của nhà cung cấp về chất lượng sản phẩm của mình.

Xem thêm: Máy bơm dầu là gì 

 máy bơm mỡ khí nén

Lựa chọn đơn vị phân phối uy tín

Một sản phẩm chính hãng chất lượng phải do những đơn vị uy tín phân phối, nếu không hãy đặt nghi vấn về chất lượng của sản phẩm. Các đơn vị phân phối sản phẩm chính hãng phải có giấy ủy quyền phân phối của nhà sản xuất, có giấy chứng nhận nguồn gốc xuất xứ và đảm bảo chất lượng sản phẩm. Ngoài ra, các đơn vị này luôn bảo hành cho tất cả các sản phẩm của mình. Vì vậy, không có lý do gì mà bạn không chọn các đơn vị cung cấp máy bơm mỡ uy tín.

Hy vọng với những thông tin hữu ích trên giúp bạn sở hữu cho mình máy bơm mỡ nén khí dễ dàng, đảm bảo tuổi thọ lâu hơn.

 

 

Zalo Chat

Hotline
0962-281-628