banner
banner
Trigger
Danh mục sản phẩm
Thống kê truy cập
Hôm Nay :
Hôm Qua:
Tuần Này :
Tháng Này:
Tất cả:

Online: 18
Lượt truy cập: 
Bộ dụng cụ sửa chữa điện tử combo tốt nhất hiện nay

Bạn đang quan tâm tới các thiết bị sửa chữa điện tử, bạn đang cần mua một bộ dụng cụ sửa chữa điện tử mà chưa biết mua ở đâu và cách chọn như thế nào. Hãy để chúng tôi giải đáp thắc mắc của bạn qua bài viết dưới đây nhé

Bộ dụng cụ sửa chữa điện tử 30 chi tiết Asaki AK-9831

Bí kíp lựa chọn bộ dụng cụ sửa chữa điện tử tốt

Để bảo đảm cho độ bền của bộ dụng cụ sửa chữa điện tử thì khâu lựa chọn mua hàng vô cùng quan trọng.

1. Lựa chọn bộ dụng cụ sửa chữa điện tử tại nơi uy tín

Hiện na trên thị trường có rất nhiều bộ dụng cụ sửua chữa điẹn tử với nhiều thương hiện khác nhau,chính vì sự xuất hiện nhiều như thế nên việc có các sản phẩm giả mạo kém chất lượng tràn lan trên thị trường. Đặc biệt là nhiều bộ dụng cụ sửa chữa đa năng được gắn mác, tem của thương hiệu nổi tiếng bán với giá cao nhưng chất lượng lại không hề đảm bảo. Chính vì vậy chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn bộ dụng cụ sửa chữa điện tử tại nơi uy tín. 

2. Mua bộ dụng cụ sửa chữa điện tử đa năng

Để có thể tiết kiệm chi phí tối đa người dùng thường lựa chọn những bộ dụng cụ sửa chữa đa năng thay vì bộ dụng cụ chuyên dụng bởi nó linh hoạt hơn trong công việc cũng như tiện mang theo. Để chọn một bộ dụng cụ sửa chữa điện tử đa năng bạn nên lựa chọn bộ có nhiều chi tiết đặc biệt là có nhiều loại tua vít và kìm. Đặc biệt là đồng hồ điện tử cũng như cuộn thiếc hàn là những thứ không thể thiếu đối với một bộ dụng cụ sửa chữa điện tử.

Tuy nhiên nếu không phải là một thợ sửa chữa chuyên nghiệp thì bạn có thể lựa chọn bộ dụng cụ sửa chữa đa năng để tháo lắp trong trường hợp cần thiết.

3. Tham khảo mức giá, mua hàng trong thời gian giảm giá

Mua hàng giảm giá không còn xa lạ với người Việt. Đây chính là mẹo để có thể mua bộ dụng cụ sửa chữa điện tử giá rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng

4. Kiểm tra bảo hành

Và cách cuối cùng giúp bạn tiết kiệm hơn khi mua bộ dụng cụ sửa chữa đa năng là nên lựa chọn mua nếu có bảo hành trên 6 tháng. Tại sao lại vậy? Đơn giản là bạn sẽ không phải lo chuyện phải trả phí khi sửa chữa. Điều này giúp bộ dụng cụ của bạn rẻ hơn rất nhiều.

BỘ DỤNG CỤ GIA DỤNG C-MART K0003

Hướng dẫn sử dụng các loại dụng cụ

-Các loại vít: Giới thiệu chung: Trong quá trình sửa chữa điện tử, chúng ta thường dùng đến các loại vít có hình dáng nhỏ gọn, đầu vít có dạng hình lục giác, 4 cạnh và dẹp. Hiện tại trên thị trường có bán rất nhiều loại vít với các chủng loại và chất lượng khác nhau, hầu hết có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc và Đài Loan. Tương ứng với từng chủng loại và chất lượng sẽ có các mức giá bán tương ứng khác nhau. Do vậy, tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng tạm thời hay lâu dài, chúng ta có thể chọn mua những loại vít có chất lượng phù hợp. 

-Các loại nhíp: Giới thiệu chung: Nhíp là loại dụng cụ không thể thiếu trong quá trình sửa chữa điện tử của các kỹ thuật viên. Công dụng dùng để gắp các linh kiện, các bộ phận của máy có kích thước nhỏ trong quá trình can thiệp sửa chữa phần cứng. Có hai loại nhíp được sử dụng thường xuyên: nhíp thẳng và nhíp cong. 

-Máy khò được cấu tạo từ 2 bộ phận có quan hệ chặt chẽ với nhau: 1- Bộ phận tạo nhiệt: bộ phận này có nhiệm vụ tạo ra nhiệt độ nóng phù hợp để làm chảy chân chì của linh kiện, giúp tháo và gắn linh kiện trên main máy nhanh chóng và an toàn. 2- -Bộ phận tạo gió: có nhiệm vụ tạo luồng gió truyền nhiệt độ nóng của máy khò ra bên ngoài từ đầu khò. 

Trong những sinh hoạt và công việc thường ngày bạn luôn cần đến các món đồ nghề đơn giản như cờ lê, kìm cắt, tuốc nơ vít, lục giác, búa, ê tô

Hi vọng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp quý khách lựa chọn được bộ dụng cụ sửa chữa điện tử tốt nhất tránh trường hợp mua phải hàng giả hàng kém chất lượng

 


Zalo Chat

Hotline
0962-281-628