banner
banner
Trigger
Danh mục sản phẩm
Thống kê truy cập
Hôm Nay :
Hôm Qua:
Tuần Này :
Tháng Này:
Tất cả:

Online: 11
Lượt truy cập: 
Mở xưởng làm lốp trung tâm bán vỏ xe cần những thiết bị gì?

Mở xưởng sửa chữa mâm lốp hay mở trung tâm buôn bán vỏ xe ô tô cần những thiết bị gì?

 

  Đầu tiên chúng ta cần làm là xác định nhãn hiệu lốp mình sẽ kinh doanh, nó tùy theo nhu cầu của địa phương, khu vực đang sinh sống. Việc lựa chọn nhãn hiệu lốp quyết định rất cao đến việc kinh doanh của bạn. Ở Việt Nam hiện đang có rất nhiều hãng lốp, chúng tôi sẽ gợi ý 1 vài nhãn hiệu để các bạn tham khảo: Lốp ô tô Pirelli, Lốp ô tô Bridgestone, Lốp ô tô Michelin, Lốp ô tô Continental, Lốp ô tô Goodyear, Lốp ô tô Yokohama, Lốp ô tô Dunlop,... Lời khuyên của chúng tôi là bạn nên chọn cho mình một nhãn hiệu để phát triển kinh doanh, bởi vì khi là đại lý chính thức của hãng lốp bạn sẽ nhận được rất nhiều sự hỗ trợ như: hỗ trợ về thiết bị, chiết khấu sản phẩm, biển hiệu quảng cáo,....

 

Sau khi đã lựa chọn xong mặt nhãn hiệu lốp kế đến ta tiến hành tìm vị trí mặt bằng kinh doanh buôn bán sửa chữa thay thế lốp xe. Với kinh nghiệm của chúng tôi thì diện tích tối thiểu để kinh doanh dịch vụ làm lốp là từ 150 - 200 m2. Ưu tiên các vị trí đẹp như cạnh đường lớn quốc lộ, khu dân cư, nội thành, những vị trí xe cộ thường xuyên qua lại,...

Tiếp theo là trang thiết bị cần thiết cho một trung tâm sửa chữa vỏ xe chuyên nghiệp.

 

I.Nguồn điện, hệ thống khí nén cho garage sửa chữa .

-  Nguồn điện: nên sử dụng điện 3 pha, để đủ nguồn cung cấp cho các thiết bị được hoạt động ổn định

H thống hơi khí nén cho garage sửa chữa: chúng ta có 2 lựa chọn máy nén khí đầu nổ piston và máy nén khí trục vít. Máy nén đầu nổ piston giá thành rẻ, độ ồn cao nếu hoạt động ở khu dân cư sẽ rất ồn. Máy nén khí trục vít thì êm ái, độ bền cao, độ ồn thấp nhưng giá thành thì cao. 

- Sơ đồ hệ thống hơi hoàn hảo bao gồm: máy nén khí - máy sấy khí (làm lạnh ngưng tụ hơi nước) - lọc tinh, lọc thô - bình tích - đường ống dẫn khí.

 

II. Thiết bị phục vụ cho việc bảo dưỡng sửa chữa

1. Máy cân chỉnh độ chụm, kiểm tra góc đặt bánh xe

- May can chinh do chum banh xe làthiết bị dùng để đo đạc kiểm tra góc đặt bánh xe, góc lái: độ chụm bánh xe, camber, kingpin, caster,.. khắc phục hiện tượng mòn không đều của bánh xe, hiện tao nhao xỉa lái.

 

2. Máy ra vào lốp bánh xe ô tô

- Máy ra vào lốp bánh xe ô tô là thiết bị ra vào vỏ xe là một thiết bị đa năng: là một công cụ hỗ trợ đặc biệt giúp cho người thợ sửa chữa ô tô dễ dàng thay vô lốp xe, không gây ảnh hưởng hoặc làm biến dạng lazang.

 

3. Máy cân bằng động bánh xe du lịch - máy cân mâm bấm chì .

- Máy cân bằng lốp xe hay còn gọi là máy cân mâm bấm chì: trong quá trình chế tạo thì ít nhiều giữa lốp và lazang xe sẽ không đạt đươc mức cân bằng hoàn hảo. Chính vì vậy viêc cân bằng động phương pháp bổ sung một khối lượng tương ứng về phía đối diện, giúp bánh xe cân bằng hơn khi chuyển động tròn.

 

4. Dụng cụ sửa chữa ô tô cần thiết cho một garage

- Sụng vặn ốc: súng vặn ốc 1/2 in, súng vặn ốc, 3/4 in, súng vặn ốc 1 in ( nếu bạn làm luôn cả lốp xe tải ).

- Kích cá sấu có bánh xe: dễ dàng di chuyển trong xưởng, nâng hạ xe để tháo lốp.

- Máy bơm ni tơ: việc bơm khí nito tăng tuổi thọ của lốp xe, tránh hiện tượng oxi hóa tanh lốp.

- Dụng cụ mài xăm lốp: dùng để làm sạch lổ thủng, làm sạch bề mặt cần vá.

Các bạn có thể tham khảo thêm tại website thietbigarage

 

 


Zalo Chat

Hotline
0962-281-628