banner
banner
Trigger
Danh mục sản phẩm
Thống kê truy cập
Hôm Nay :
Hôm Qua:
Tuần Này :
Tháng Này:
Tất cả:

Online: 14
Lượt truy cập: 
Kinh nghiệm lựa chọn máy đánh bóng xe ô tô phù hợp

Đối với các trung tâm bảo dưỡng, chăm sóc, sữa chữa xe, trong quá trình làm việc máy đánh bóng xe hơi là dụng cụ không thể thiếu. Máy đánh bóng xe ô tô sẽ tối ưu hóa công việc của kỹ thuật viên nâng cao chất lượng dịch vụ. Việc lựa chọn được một chiếc máy đánh bóng xe ô tô tốt phù hợp sử dụng trong gara là cần thiết. Đối với người có chuyên môn thì việc chọn mua khá dễ dàng. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách mua chiếc máy đánh bóng xe tốt nhất. Đừng quá lo lắng, trong bài viết sau đây Thietbigarage sẽ hướng dẫn khách hàng kinh nghiệm để lựa chọn được sản phẩn cho đúng nhu cầu làm việc hàng ngày của bạn.

Máy đánh bóng ô tô có những loại nào?

Hiện nay, trên thị trường các dòng máy đánh đóng sơn xe ô tô được các nhà sản xuất thiết kế đa đạng mẫu mã để phục vụ tối đa nhu cầu làm việc của người dùng.

Máy đánh bóng đồng tâm

Đây là thiết bị đánh bóng phổ biến nhất hiện nay tại các gara sửa chữa, bảo dưỡng xe.

Máy đánh bóng đồng tâm có chi phí đầu tư khá rẻ với khả năng cắt và mài mòn bề mặt sâu hơn, được dùng chuyên môn trong các gara sơn sửa xe. Hơn nữa loại máy này có độ bền cao dễ dàng thay thế hay sửa chữa, thích hợp cho nhiều đối tượng khác nhau

máy đánh bóng xe hơi

Tuy nhiên, khi sử dụng loại máy này cần đòi hỏi người thợ có tay nghề cao để đạt được hiệu quả tốt nhất. Tiếp nữa, độ đồng đều bề mặt của máy chưa cao, máy có khả năng sinh ra nhiệt lớn khiến dễ cháy lớp sơn nếu người vận hành không kiểm soát tốt

Máy đánh bóng quỹ đạo ngẫu nhiên

Ưu điểm lớn nhất của dòng máy này so với máy đánh bóng đồng tâm là khả năng sinh nhiệt rất ít nên hạn chế được tình trạng cháy sơn bề mặt. Không đòi hỏi quá nhiều kỹ thuật trong quá trình vận hành, nên đạt được hiệu suất hoạt động cao hơn so với những loại máy đánh bóng khác.
Nhược điểm của dòng máy này tiêu thụ một lượng điện khá lớn cùng với đói là chi phí đầu tư ban đầu lớn hơn.

Xem thêm: Súng phơn sơn cầm tay tốt nhất

Máy đánh bóng sử dụng và mục đích gì?

Khi bạn muốn sở hữu máy đánh đóng thì điều bạn nên quan tâm đó là mục đích sử dụng để lựa chọn máy phù hợp và hiệu quả. Thông thường sẽ có 2 yếu tố tác động đến khả năng làm việc, độ bền của máy đánh bóng chính là bản chất cấu tạo của máy và điều kiện sử dụng máy trong môi trường như nào.

Tự đánh bóng xe ô tô tại nhà

Với tình trạng cơ sở hạn tầng hiện nay tại Việt Nam rất dễ xảy ra các va chạm làm xước xe. Đối với các viết trầy xước nhỏ nhiều người họ tự sắm cho mình một chiếc máy đánh bóng xe ô tô mini để tự đánh bóng xe luôn tại nhà, giảm các vết trầy xước trong quá trình di chuyển

Lưu ý: Bạn cần thường xuyên vệ sinh, bảo dưỡng máy đánh bóng ô tô để giúp máy hoạt động tốt, tuổi thọ lâu hơn. Nhờ đó giúp bạn tiết kiệm được chi phí cho việc sửa chữa, hỏng hóc, thay thế.

Nên xem: Giá sơn xe ô tô bị xước giá bao nhiêu

máy đánh bóng xe hơi

Tại các trung tâm chăm sóc xe hơi, gara sửa chữa, …

Nếu bạn làm việc tại các trung tâm chăm sóc xe hơi bạn nên mua máy đánh bóng từ nhà phân phối chính hãng. Tuy giá cao hơn nhưng khả năng chà nhám và cắt xước mạnh mẽ được sử dụng phổ biến hơn cả và là lựa chọn phù hợp. Máy sẽ nhanh chóng xóa sạch các lỗi trên bề mặt sơn xe với chi phí thấp và thời gian hoàn thiện nhanh chóng.

Máy đánh bóng ô tô không nên sử dụng quá nhiều trong môi trường nhiều bụi, bẩn sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng của máy. Bởi bụi kim loại có tính dẫn điện, khi máy hoạt động quá tải khiến lỗ thoát khí bị nóng sẽ rất dễ gây ra cháy nổ, hỏng hóc

máy đánh bóng xe hơi

Chi phí sử dụng

Bài toán chi phí luôn là câu hỏi thường trực của người mua trước khi quyết định đầu tư máy đánh bóng xe hơi. Đa số mọi người sẽ chỉ quan tâm đến tìm mua ở đâu được sản phẩm giá rẻ và có thể sử dụng tốt nhất. Đánh đúng vào tâm lý ham rẻ của người tiêu dùng, các nhà sản xuất và phân phối sẽ đưa ra các hình thức kinh doanh mới khiến bạn dễ dàng mắc lừa. Hiện tại trên thị trường các cửa hàng bán máy đánh đóng có các mức giá khác nhau rất khó phân biệt. Vì vậy bạn hãy là người tiêu dùng thông thái để tránh rơi vào tình trạng tiền mất mà mua máy đánh bóng kém chất lương nhé. 

Hy vọng với những chia sẻ trên của Thietbigarage sẽ giúp khách hàng có thêm nhiều kinh nghiệm chọ lựa máy đánh bóng xe hơi tốt nhất. Khi giải được bài toán này sẽ là điều kiện cần để kinh doanh có hiệu quả.


Zalo Chat

Hotline
0962-281-628