banner
banner
Trigger
Danh mục sản phẩm
Thống kê truy cập
Hôm Nay :
Hôm Qua:
Tuần Này :
Tháng Này:
Tất cả:

Online: 8
Lượt truy cập: 
Bảng giá sơn xe ô tô bị xước giá bao nhiêu

Sau một thời gian sử dụng chắc hẳn ô tô của bạn sẽ xuất hiện hiện tượng bị trầy xước hao mòn. Đặc biệt là tình hình giao thông đi lại ở Việt Nam còn khá bất cập, những tai nạn, va quệt xảy ra rất dễ làm xước xe. Những vết trầy xước này làm mất đi tính thẩm mĩ. Việc bảo dưỡng, sửa chữa ô tô là rất quan trọng nhằm duy trì trạng thái làm việc tốt nhất của xe. Nhưng bạn chưa biết giá sơn xe ô tô bị xước bao nhiêu tiền? Khi nào thì nên sơn lại vết xước ô tô? Cách giá sơn xe ô tô bị xước? Vậy các bạn hãy cùng Thietbigarage tìm hiểu sơn ô tô bị xước giá bao nhiêu cũng như cách xử lý tại nhà nhé.

Những trường hợp nên sơn xe ô tô

Qua một thời gian dùng xe, việc sơn xe ô tô bị trầy xước là điều khó thể tránh khỏi do các tác động vật lý từ bên ngoài như va quẹt, va chạm… Bên cạnh đó, theo thời gian dưới sự ảnh hưởng của nhiều yếu tố từ môi trường, thời tiết, khí hậu… sơn xe cũng dễ bị bạc màu, nứt nẻ, thậm chí bong tróc… Sơn xe ô tô bị xước là một giải pháp làm mới xe và bảo vệ xe khỏi các tác nhân bên ngoài.

sơn lại vết xước ô tô bao nhiêu tiền		 

Xe ô tô bị xước là vấn đề khó tránh khỏi của nhiều người dù cho bạn là tài xế mới hay là những người có kinh nghiệm đi xe nhiều năm, dù cho bạn đã hết sức cẩn thận hay đôi khi lơ là. Nguyên nhân của những vết xước này đó chính là do tình trạng đường phố việt nam thường xuyên kẹt xe và lưu lượng xe lưu thông rất đông nên rất khó tránh khỏi những va chạm không mong muốn gây nên những vết trầy xước.

Cách xử lí khi xe ô tô bị xước

Khi phát hiện những vết xước trên ô tô của mình thì bạn cần bình tĩnh xem xét lại bởi vết xước cũng có nhiều mức độ, lúc này tùy vào vết mức độ nặng hay nhẹ của vết xước mà chúng ta sẽ có cách khắc phục khác nhau. Việc xác định rõ mức độ bị xước sẽ giúp bạn phần nào xử lí vết xước hiệu quả, sử dụng đúng dụng cụ, sản phẩm cần thiết, tiết kiệm chi phí và tránh được những chiêu trò chặt chém nếu đem ra tiệm không uy tín.
- Đối với những vết xước nhỏ: thì bạn có thể tự xử lí bằng cách lấy miếng vải mềm lau sạch các vết bụi bẩn xung quanh vết xước. Sau đó dùng kem đánh bóng chà sát xung quanh vết xước cho đến khi nó mất đi.

sơn lại vết xước ô tô bao nhiêu tiền		 

- Đối với những vết xước lớn: nếu việc tự xử lý không hiệu quả thì lúc này bạn sẽ cần đến sự trợ giúp của các trung tâm sơn xe ô tô để lấy lại diện mạo cho “xế yêu”.

Lưu ý: Bạn nên chọn lựa cửa hàng uy tín trên thị trường để vết xước của xe bạn. Tại trung tâm xe của bạn được xử lí bởi những kỹ thuật viên có tay nghề cao để không làm làm hư hỏng bất kỳ điều gì trên xe và cũng không gặp phải tình trạng “chặt chém”

sơn lại vết xước ô tô bao nhiêu tiền		 

Báo giá sơn vết xước xe ô tô

Sơn ô tô đóng vai trò như một “chiếc áo”, thể hiện toàn bộ diện mạo của xe. Không chỉ ảnh hưởng, thậm chí quyết định tính thẩm mỹ, sơn xe ô tô còn tác động không nhỏ đến giá trị xe.

Nếu bạn đang muốn sơn lại ô tô thì câu hỏi được quan tâm nhất “Sơn lại xe ô tô giá bao nhiêu”. Giá sơn xe ô tô hiện nay sẽ phục thuộc vào nhiều yếu tố như: diện tích vùng bị xước, xe bị trầy xước nặng hay nhẹ, hay do loại sơn mà bạn lựa chọn. Dưới đây là bảng giá sơn xe ô tô tham khảo tại các gara sửa chữa cho các loại sơn xe ô tô bị xước:
– Sơn ba đờ sốc có giá thường dao động từ 1.000.000 – 1.200.000 VNĐ
– Sơn cánh cửa xe thì dao động từ 700.000 – 1.000.000 VNĐ
– Sơn phần sườn xe ô tô có giá: 1.200.000 – 7.000.000 VNĐ
– Sơn lại toàn bộ xe thì có giá dao động rất nhiều vì nhiều hãng xe có các màu sắc đặc biệt nên mức giá dao động từ 10.000.000 – 20.000.000 VNĐ.

sơn lại vết xước ô tô bao nhiêu tiền

Làm sao để nhận biết một địa chỉ sơn xe ô tô đáng tin cậy?

Khi sơn xe ô tô, việc lựa chọn địa chỉ sơn xe rất quan trọng. Bởi nơi đây sẽ quyết định tất cả  khi sơn xe. Khác với nhiều lĩnh vực khác, sơn xe là lĩnh vực yêu cầu nhiều yếu tố kỹ thuật rất cao từ vật tư, máy móc, phòng sơn đến tay nghề thợ pha sơn, phun sơn… Trong suốt quá trình sơn xe, chỉ cần một sai phạm nhỏ cũng có thể dẫn đến lỗi sơn xe như lỗi sơn bị mắt cá, dính bụi sơn, da cam, chảy sơn, loang màu cục bộ…

Vì thế, khi chọn địa chỉ cung cấp dịch vụ sơn xe, chủ xe nên cân nhắc kỹ. Một địa chỉ sơn xe đạt chuẩn cần có phòng phun sơn chuyên dụng, lò sấy, máy hút bụi sơn, thiết bị trộn sơn… Song song đó thợ thực hiện cũng cần có tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm. Những địa chỉ sơn xe oto uy tín thường có chính sách bảo hành 3 – 12 tháng nhằm cam kết chất lượng sơn xe vẫn đảm bảo dù sau một thời gian sử dụng.
Trên chỉ là một vài mức giá sơn xe ô tô bị xước để các bạn tham khảo khi đến các gara sơn xe, để tránh tình trạng bị ép giá. Hy vọng với bài viết này đã mang tới những thông tin bổ ích cho bạn.


Zalo Chat

Hotline
0962-281-628