banner
banner
Trigger
Danh mục sản phẩm
Thống kê truy cập
Hôm Nay :
Hôm Qua:
Tuần Này :
Tháng Này:
Tất cả:

Online: 6
Lượt truy cập: 
Tại sao xe đầu kéo Mỹ là lựa chọn số 1 của ngành vận tải ?.

Để trả lời câu hỏi trên hãy cùng chúng tôi đưa ra các câu hỏi cho các vấn để đặt ra với các đơn vị vận tải khi chọn mua xe đầu kéo này nhé!.

 
 

1. Tại sao lại là Xe Đầu Kéo Mỹ đã qua sử dụng?

Xe Đầu Kéo Mỹ mới 100% sản xuất tại Mỹ hoặc Mexico giá rất cao. Giá xe tương đương với 1 chiếc xe con loại cao cấp nhất Bentley mới hoặc Range Rover, Lexus (giá khoảng xấp xỉ 100 - 200 nghìn USD) công nghệ đạt tiêu chuẩn EURO 4 và độ bền của xe là số một thế giới. Tuy nhiên ở Việt Nam phù hợp lựa chọn Xe Đầu Kéo Mỹ đã qua sử dụng hơn nguyên nhân chínhlà giá thành phù hợp với túi tiền. Giá chỉ bằng ½ xe đầu kéo Hàn Quốc và Nhật Bản,.. Xe Đầu Kéo Mỹ được Chính phủ Việt Nam cho nhập trong vòng 5 năm sử dụng, do đó chất xe vẫn đảm bảo được 80-90% do việc sử dụng tại Mỹ với điều kiện đường xá, bảo hành chính hãng.

 

Tại sao xe đầu kéo Mỹ là lựa chọn số 1 của ngành vận tải? - 1

 

2. Lựa chọn loại xe International  hay xe Freightliner đã qua sử dụng?

Trước đây các đơn vị vận tải mua xe Freightliner cũng xuất xứ Mỹ vì ưa chuộng động cơ Detroit do dễ sữa chữa. Nhưng hiện nay, hãng International đã hợp tác với tập đoàn Hoàng Huy và chỉ định Hoàng Huy là đại lý chính hãng tại Việt Nam chuyên cung cấp Xe đầu kéo International đi kèm các trạm dịch vụ sửa chữa 3S và cung cấp linh kiện phụ tùng chính hãng. Chính vì vậy, lượng xe International đã tăng mạnh vài năm gần đây và trở nên phổ biến vì dễ dàng sửa chữa, có phụ tùng linh kiện chính hãng. Vấn đề lựa chọn loại xe Internaitonal hay xe Freightliner đã qua sử dụng chính vì vấn đề giá, còn chất lượng hai loại này tương đương nhau.

 

Tại sao xe đầu kéo Mỹ là lựa chọn số 1 của ngành vận tải? - 2

 

3. Tại sao giá Xe Đầu Kéo Mỹ đã qua sử dụng không thể có giá niêm yết?

 

- Vì nguồn gốc xe: Xe Đầu Kéo Mỹ đã qua sử dụng nhập về Việt Nam không chính hãng có nhiều nguồn khác nhau. Vì không chính hãng nên không thể kiểm soát về chất lượng, có xe bị tai nạn, bị hỏng được đưa về sửa chữa bán với giá rẻ,…

- Phương thức vận chuyển xe quyết định giá xe: Xe Đầu Kéo Mỹ đã qua sử dụng nhập không chính hãng số lượng nhỏ từ 10 – 20 xe thường là xe cắt nóc, cắt dây điện, tháo cabin,… một số trường hợp tháo cả động cơ cho vào Container giảm chi phí vận chuyển. Vận chuyển kiểu này ảnh hưởng đến chất lượng xe, hệ thống điện thông minh của xe khi vận hành dẫn tới chi phí sửa chữa hàng năm rất cao.

 

- Về tiện nghi và trang thiết bị: người mua khi lựa chọn xe cần phải tìm hiểu kỹ về các thống số kỹ thuật như: loại 1 cầu hay 2 cầu? loại cầu nhanh hay cầu chậm? xe số sàn hay số bán tự động? xe đầu cao 2 giường hay đầu trung 1 giường? xe có vành nhôm (alu) hay vành sắt toàn bộ hay không? Xe có vè quây bậc bước nên xuống hay không? Xe km cao hay thấp (cao >500.000 miles, thấp chỉ 200.000 – 400.000 miles. Nếu không phải là người am hiểu thì nhìn ngoài về xe thấy xe nào cũng giống nhau, nhưng thực thế không phải như vậy.

- Về dịch vụ sửa chữa: đối với xe không chính hãng, dịch vụ sau bán hàng không phải là mối quan tâm của người bán. Khi xe gặp vấn đề, người sử dụng không biết mang xe đến đâu để được bảo dưỡng sửa chữa. Duy nhất đại lý chính hãng Hoàng Huy International là có hệ thống đại lý 3S phân bố cả 3 miền với trang thiết bị chính hãng, dịch vụ sau bán hàng chuyên nghiệp có thể đáp ứng mọi yêu cầu bảo dưỡng sửa chữa của khách hàng.

4. Tại sao phải xử lý khí thải Xe Đầu kéo Mỹ?

Đây là vấn đề phức tạp nếu không áp dụng công nghệ hãng chuyển giao mà tự ý tác động vào bộ phận của động cơ làm thay đổi nguyên lý hoạt động và sẽ làm hỏng hoàn toàn động cơ. Với xe đầu kéo mỹ do Hoàng Huy International phân phối khi ra thị trường xe đã được xử lý loại bỏ cảm biến khí thải hoàn toàn. Xe trở về nguyên bản thiết kế như trước năm 2007, không có bộ cảm biến khí thải, xe sẽ bềntiết kiệm nhiên liệu, vận hành hiệu quả hơn.

 

Để biết thêm thông tin chi tiết về loại bỏ cảm biến khí thải chính hãng, ưu lợi thế so với các cách không chính thức khác như thế nào. Người sử dụng có thể tìm hiểu thông tin trên mạng bằng cách tìm từ khóa “Xử lý khí thải triệt để” để biết rõ hơn.

Tại sao xe đầu kéo Mỹ là lựa chọn số 1 của ngành vận tải? - 3

 

Nguồn: 24h


Zalo Chat

Hotline
0962-281-628