banner
banner
Trigger
Danh mục sản phẩm
Thống kê truy cập
Hôm Nay :
Hôm Qua:
Tuần Này :
Tháng Này:
Tất cả:

Online: 9
Lượt truy cập: 
Quy định sử dụng

Xử lý thông tin cá nhân và quyền truy cập, chỉnh sửa và xóa bỏ nội dung

Những thông tin cá nhân không được xử lý tự động. Thông tin này giúp chúng tôi nắm được số lượng truy cập trang web và từ đó nâng cấp nhằm mang lại nội dung tốt nhất cho người sử dụng. Dữ liệu liên quan đến tần suất truy cập của người sử dụng trang web không bị khai thác. Đây chỉ là những con số mang tính thống kê cho chúng tôi được biết tần suất truy cập trang web hàng ngày, hàng giờ, những lỗi phổ biến của người sử dụng hay của máy chủ.
Chúng tôi xin thông báo với quý vị rằng không có sự đảm bảo an toàn về những thông tin được trao đổi trên mạng Internet. Mỗi người sử dụng phải tự chịu trách nhiệm về việc trao đổi thông tin của mình. Căn cứ điều 34 của đạo luật 78-17 ngày 6 tháng 1 năm 1978 về thông tin và thư mục, người sử dụng có quyền truy cập và chỉnh sửa thông tin cá nhân bằng cách liên hệ trực tiếp tới người điều hành website qua địa chỉ Gmail sau:
quangminhsaigonn@gmail.com

Thông tin pháp lý khái quát
Các cấu phần của trang web (hình thức trình bày, cách dàn trang, phông chữ, cấu trúc...) được bảo hộ bởi những quy định luật pháp về bản quyền đối với kiểu dáng, mẫu mã, quyền tác giả, nhãn hiệu, hình ảnh. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép hoặc bắt chước các cấu phần trên trừ trường hợp được thietbigarage.vn đồng ý rõ ràng. Cá nhân nào vi phạm sẽ bị xử phạt theo những quy định hiện hành.

Quyền tác giả
Trang web hiện tại thuộc bản quyền của thietbigarage.vn, căn cứ theo các điều khoản L.111.1 của Luật Sở Hữu Trí Tuệ. Hình ảnh, nội dung, logo cùng tất cả những thông tin được đăng trên trang web trên đều thuộc về thietbigarage.vn hoặc bên thứ ba với sự cho phép của thietbigarage.vn
Việc sao chép, sửa chữa, tái sử dụng những thông tin của trang web thietbigarage.vn chỉ được phép trong trường hợp phục vụ mục đích cá nhân, theo đúng điều khoản L 122-5 của Luật Sở Hữu Trí Tuệ. Khi sao chép thông tin, người sử dụng phải ghi rõ nguồn trích dẫn và tác giả của tác phẩm. Trong bất kỳ trường hợp nào, những hành động trên không được gây thiệt hại cho bên thứ ba. Nghiêm cấm các hình thức sao chép, sửa chữa, tái sản xuất toàn bộ hay một phần thông tin với mục đích quảng cáo, thương mại.

Bảo vệ dữ liệu
Tất cả dữ liệu được bảo vệ theo quy định của đạo luật ngày 1 tháng 7 năm 1998 và chế định của Cộng hòa Pháp về quyền tác giả.

Liên kết website tới trang web thietbigarage.vn
 thietbigarage.vn cho phép tất cả các trang web khác thiết lập các đường dẫn tới địa chỉ thietbigarage.vn, ngoại trừ những trang web tuyên truyền thông tin mang tính chất bạo lực, khiêu dâm, bài ngoại hoặc có khả năng ảnh hưởng xấu đến công chúng. Đường dẫn phải được đặt ở trang chủ và trang web thietbigarage.vn phải được xuất hiện tại một cửa sổ mới. Trong mọi trường hợp, thietbigarage.vn có quyền yêu cầu xóa đường dẫn liên kết nếu trang web này không tôn trọng những quy định trên.


Liên kết website từ trang web thietbigarage.vn 
  mayravo.comsẽ không chịu trách nhiệm về nội dung đối với các trang web của các đơn vị và cá nhân hoặc các nguồn thông tin tồn tại trên Internet được liên kết từ trang web của thietbigarage.vn hay bất kỳ sự thay đổi hay cập nhật thông tin trong các trang đó.

Cảnh báo chung
Chúng tôi cố gắng hết sức để phục vụ người sử dụng trang web có được những thông tin tin cậy và chính xác. Tuy nhiên, trang web vẫn có thể sai xót và lưu giữ những thông tin không đầy đủ chưa được cập nhật. Chúng tôi xin chân thành cám ơn người sử dụng thông báo cho chúng tôi biết những thiếu xót trên theo địa chỉ email : quangminhsagionn@gmail.com


Zalo Chat

Hotline
0962-281-628