banner
banner
Trigger
Danh mục sản phẩm
Thống kê truy cập
Hôm Nay :
Hôm Qua:
Tuần Này :
Tháng Này:
Tất cả:

Online: 10
Lượt truy cập: 
Địa chỉ mua máy làm sạch buồng đốt ô tô tốt nhất hiện nay

Sử dụng các loại xe cộ đã lâu có thể bạn chưa biết,không chỉ vệ sinh bên ngoài xe mà chúng ta cần phải vệ sinh các bộ phận bên trong của xe trong đó có buồng đốt. Trên thị trường hiện nay đã cho ra đời máy làm sạch buồng đốt để hỗ trợ bạn. Bạn đang tìm hiểu về máy làm sạch buông đốt? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé

Tại sao phải làm sạch muội Cacbon trong động cơ?

Trong quá trình vận hành xe, động cơ hoạt động đốt cháy nhiên liệu (xăng, dầu) trong xylanh, nhưng do lượng oxy cung cấp vào xylanh không đủ cho quá trình cháy, làm nhiên liệu cháy không sạch tạo thành các khí độc CO, HC và đặc biệt là muội các bon. Muội các bon trong xylanh với môi trường có nhiệt độ và áp suất cao tạo thành dạng hạt mịn, có độ cứng cao bám vào xúp páp, đầu piston và thành xylanh, đầu kim phun. Quá trình hoạt động nạp-nén-nổ-xả của động cơ, piston lên xuống trong xylanh kéo theo hạt Cacbon.

Vì hạt các bon có độ cứng cao gây xước xylanh, đây chính là nguyên nhân làm cho động cơ yếu dần (động cơ ỳ, yếu hơi), gây tiếng ồn lớn, quá trình tăng tốc, giảm tốc bị giật khục, chạy không đều và quá trình đốt cháy nhiên liệu ngày càng tiêu tốn nhiều nhiên liệu hơn (Khí thải ngày càng nhiều khí CO, HC và muội các bon). Vì vậy, việc làm sạch muội cacbon trong xylanh động cơ xe là việc làm cần thiết thường xuyên.

khi nào nên vệ sinh buồng đốt

Tác dụng của máy làm sạch buồng đốt

- Xe đã được làm sạch đường hút khí, su-páp và buồng đốt.

- Nhiên liệu cháy gần như hoàn toàn (khí thải gần như không còn khí CO và HC), nên tiết kiệm nhiên liệu, đặc biệt giảm ô nhiễm môi trường, tăng công suất máy

- Khôi phục công suất động cơ, tăng độ bốc của máy

- Cải thiện tính năng vận hành: giảm hoặc loại bỏ hiện tượng xe bị ì xe, giật cục, chạy không đều. 

- Giảm hoặc loại bỏ hiện tượng động cơ khó dừng, cảm giác mượt hơn khi ga tăng tốc độ hoặc giảm tốc độ. 

- Khôi phục yêu cầu ban đầu về trị số octane.

- loại bỏ tác động của cặn buồng đốt hay còn gọi “tiếng gõ các-bon”.

- Không có tác dụng phụ: như mài mòn và ăn mòn ổ bạc, dính su-páp, cặn bám buồng đốt khi dùng hóa chất để làm sạch

Nguyên lý hoạt động và cấu tạo của máy vệ sinh buồng đốt 

Máy làm sạch buồng đốt được cấu tạo đơn giản, dễ sử dụng. Các phím chức năng của máy sắp xếp hợp lý và rõ ràng giúp việc vận hành máy dễ hơn. Trang bị 2 bánh xe phía trước và có tay cầm, máy vệ sinh buồng đốt xe máy dễ dàng di chuyển hơn. Làm việc trực tiếp với xe máy, tính năng khi thao tác đơn giản. Kiểu dáng chuyên nghiệp hiện đại. Đảm bảo tính an toàn cho người sử dụng.

Là máy làm sạch buồng đốt chuyên dụng. Dùng năng lượng điện để điều chế ra khí Hydro vs Oxy (HHO) đưa vào buồng đốt động cơ, khi đang động cơ đang vận hành, thông qua đường hút gió. Nhờ sự đốt cháy với nhiệt độ rất cao của Hydro (khí cháy) vs khí Oxy ( khí cần cho sự cháy ) thì muội than trong buồng đốt sẽ được làm mềm ra. Sau đó được đẩy ra ngoài theo đường khí thải ( pô ) . Chu trình được thực hiện 1 cách khép kín vs liên tục để buồng đốt sạch nhất có thể.

Có thể bạn quan tâm: Cách Vệ Sinh Lọc Gió Điều Hòa Ô Tô Đúng Cách Bạn Đã Biết?

máy vệ sinh buồng đốt

Ưu điểm của máy vệ sinh buồng đốt 

  • Mức độ an toàn cao ( có van chống cháy ngược, cảm biến rung khi xe hoạt động, v..v..)
  • Khí được lọc sạch trước khi đưa vào buồng đốt
  • Nhiệt độ hoạt động của máy ổn định vì vậy có thể chạy trong nhiều giờ liên tục ( phục vụ được lượng khách lớn trong giờ cao điểm)
  • Không bị sủi bọt dung dịch ra đường ống do quá nóng
  • Không cần thay dung dịch trong thời gian dài ( chỉ cần thêm nước sạch )
  • Mẫu mã được thiết kế rõ ràng, chuyên nghiệp
  • Thao tác vận hành máy vệ sinh buồng đốt một cách dễ dàng

Địa chỉ mua máy làm sạch buồng đốt chất lượng

Máy làm sạch buồng đốt xe máy, ô tô do Thietbigarage phân phối sử dụng công nghệ điện phân hiện đại, mang lại hiệu quả làm sạch buồng đốt xe máy. Với Kiểu dáng hiện đại, dễ dàng sử dụng, mang lại hiệu quả công việc cao. Trang bị loa thông báo kết thúc quá trình súc rửa kim phun. Cấu tạo của máy đơn giản, màu sắc bắt mắt, thiết kê phù hợp với người sử dụng. Với tính năng làm sạch bằng sóng siêu âm tự động, máy vệ sinh buồng đốt làm sạch hoàn toàn và an toàn cho kim phun. Sử dụng máy làm sạch buồng đốt giúp bảo vệ động cơ, tiết kiệm nhiên liệu hơn và giúp xe chạy êm hơn. Có thê sử dụng như một máy súc rửa kim phun chuyên dụng.

Thiết bị và dung dịch làm sạch buồng đốt này sẽ làm sạch và bảo tồn hệ thống nhiên liệu từ bình xăng tới ống xả. Hi vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn máy làm sạch buồng đốt tốt nhất. 

 

 

Zalo Chat

Hotline
0962-281-628