banner
banner
Trigger
Danh mục sản phẩm
Thống kê truy cập
Hôm Nay :
Hôm Qua:
Tuần Này :
Tháng Này:
Tất cả:

Online: 14
Lượt truy cập: 
Cách mua đồng hồ đo áp suất lốp chất lượng

Rất nhiều người biết sự quan trọng và cần thiết của đồ hồ đo áp suất lốp không khí nhưng không thực sự hiểu được cách mua đồng hồ đo áp suất lốp tốt, uy tín nhất và địa chỉ mua ở đâu thì không phải ai cũng biết . Trong bài viết này chúng tôi chia sẻ cách để bạn mua đồng hồ đo áp suất lốp chất lượng tốt.

Tại sao lốp xe được bơm ở áp suất tiêu chuẩn là chìa khóa an toàn cho chuyến đi của bạn

- Lốp xe bền hơn  bằng cách thúc giảm tối đa độ mòn lốp

- Cải thiện khả năng tiết kiệm nhiên liệu đồng  nghĩa với việc tốn ít thời gian và tiền bạc hơn cho máy bơm: nếu áp suất lốp thấp mặt tiếp xúc của lốp xe nhiều hơn, động cơ phải làm việc nhiều hơn để vận hành kéo theo hệ lụy là mpg thấp và hiên liệu bị tiêu hao nhiều hơn.

- Khả năng vận hành, xử lý vượt trội  trên đường với lực kéo được nâng cao: đặc biệt với những khúc cua và đoạn đường xấu.

- Tăng độ an toàn khi lái xe  bằng cách giảm nguy cơ hỏng lốp bất ngờ.

 

Cách mua đồng hồ đo áp suất lốp chất lượng

1. Tương tự hoặc kỹ thuật số

Đồng hồ đo tương tự với đồng hồ kỹ thuật số hay chính là đồng hồ đo kiểu cũ có mặt số giống đồng hồ. Loại này có kích thước nhỏ gọn bỏ túi, hầu hết đều có nắp chống sốc để bảo vệ và độ bền. Tuy nhiên, chúng không chính xác và dễ sử dụng như các đối tác kỹ thuật số của chúng. Mặt khác, đồng hồ đo áp suất kỹ thuật số dễ đọc hơn nhiều vì chúng hiển thị số liệu thực tế trên màn hình LCD, thường có đèn nền để dễ đọc trong bóng tối. Một số đồng hồ đo kỹ thuật số cũng có tính năng tự động tắt, lý tưởng để tiết kiệm pin trong trường hợp bạn vẫn bật. Nếu so sánh, đồng hồ đo kỹ thuật số tốt hơn đồng hồ analog, nhưng hầu hết đều khá đắt.

2. Phạm vi áp suất

Đây là một trong những điều quan trọng nhất để xem xét vì đồng hồ áp suất phải có khả năng xử lý áp suất lốp xe của bạn. Đối với ô tô nhỏ, xe đạp và xe máy , chỉ số đo lên đến 60 PSI là đủ. Tuy nhiên, đối với xe tải, các loại xe lớn khác có lốp lớn, yêu cầu áp suất thường cao, có nghĩa là bạn có thể cần 100-150 PSI tối đa để sử dụng đúng cách. Tuy nhiên, chỉ để chắc chắn, hãy kiểm tra bên nhãn dán của cánh cửa xe vì áp suất khuyến nghị thường được chỉ định ở đó.

3. Độ chính xác

Mặc dù hầu hết bị bỏ qua, một máy đo áp suất lốp có độ chính xác cao cho kết quả chính xác hơn, có nghĩa là bạn sẽ duy trì lốp xe của mình ở mức áp suất yêu cầu chính xác nhất. Khá khó để có độ chính xác 100% nhưng càng chính xác thì càng tốt.

 

4. Kích thước và thiết kế

Bạn nên hết sức cân nhắc một dụng cụ đo được thiết kế thoải mái và dễ cầm nắm, đồng thời nó cũng phải có ống tương đối dài với mặt đồng hồ dễ sử dụng. Nếu không, bạn sẽ gặp khó khăn khi kiểm tra áp suất.

5. Trọng lượng

Ngoài việc có thiết kế tiện dụng, đồng hồ đo áp suất phải đủ chắc chắn để cầm nắm không trơn trượt và không quá nặng để bạn mang theo.

6. Yêu cầu về pin

Mặc dù đồng hồ đo áp suất lốp kỹ thuật số được yêu thích hơn so với các đồng hồ tương tự của chúng, nhưng chúng chạy bằng pin và trong trường hợp nếu pin hết thì thiết bị sẽ vô dụng trên đường. Bạn phải luôn đảm bảo rằng bạn có pin thay thế ở chế độ chờ.

7. Tính năng tiện lợi

Có một số tính năng tiện lợi lý tưởng để có như van xả để giải phóng áp suất trong lốp xe quá căng khi sử dụng đồng hồ đo tương tự. Càng nhiều tính năng tiện lợi thì càng tốt.

Xét cho cùng, các đồng hồ đo áp suất lốp đều giống nhau và hoạt động giống nhau. Nhưng để mua đồng hồ đo áp suất lốp tốt thì bạn nên lưu ý những yếu tố quyết định tới chất lượng sản phẩm mà chúng tôi đã chia sẻ. Chúc bạn lựa chọn và mua đồng hồ đo áp suất lốp phù hợp nhất cho mình.


Zalo Chat

Hotline
0962-281-628