banner
banner
Trigger
Danh mục sản phẩm
Thống kê truy cập
Hôm Nay :
Hôm Qua:
Tuần Này :
Tháng Này:
Tất cả:

Online: 10
Lượt truy cập: 
Cách lựa chọn đồng hồ đo áp suất lốp chính hãng

Áp suất không khí trong lốp xe đi kèm với độ an toàn của bạn. Áp suất không khí thấp làm lốp xe bị bào mòn, vành xe bị bóp méo, gây lãng phí nguyên liệu và ảnh hưởng xấu tới quá trình di chuyển của bạn. Bạn đang muốn sở hữu đồng hồ đo áp suất lốp chính hãng nhưng bạn chưa rõ thông tin liên quan? Đừng lo lắng bởi ngay sau đây chúng tôi sẽ cung cấp ngay cho bạn các thông tin về Đồng hồ đo áp suất lốp chính hãng.

 

Áp suất lốp tiêu chuẩn?

- Áp suất lốp tiêu chuẩn thường được ghi trên cửa xe, hoặc bạn có thể tìm thấy thông số kỹ thuật đó trong sách hướng dẫn của nhà sản xuất xe. Và bạn lưu ý rằng không nên sử dụng áp suất tối đa được tìm thấy trên thành lốp.

- Áp suất không khí được đo bằng pound, inch vuông hoặc bằng psi. Thông thường áp suất lốp sẽ nằm trong khoảng 20-42 psi, và 30psi là áp suất không khí trung bình. Một chiếc xe du lịch thì sẽ có áp suất dao động từ 30-35psi.

-Áp suất không khí trong lốp không bị ảnh hưởng bởi trọng lượng xe.

Mỗi một loại xe, lốp xe sẽ có một áp suất tiêu chuẩn riêng bởi vậy bạn cần xem xét kỹ lưỡng để kiểm tra, bơm các áp suất phù hợp để đảm bảo an toàn cho xe và cho chính mình.

Lưu ý rằng: áp suất lốp trước và lốp sau có thể khác nhau. Bạn kiểm tra áp suất lốp khi lạnh tức là khi xe chạy lốp nóng lên làm tăng áp suất không khí và nó khá đánh giá chính xác các chỉ số. 

Bảo dưỡng đồng hồ áp suất lốp chính hãng

Giữ đồng hồ đo áp suất lốp chính hãng trong túi bảo vệ vì khi bảo vệ sạch sẽ sẽ giúp Đồng hồ đo áp suất lốp chính hãng đảm bảo tủi thọ cũng như độ chính xác của đồng hồ đo. Không chỉ thế khi chỉ số của đồng hồ áp suất chính xác thì bạn sẽ tiết kiệm được chi phí mua mới, chi phí bảo dưỡng lốp xe và đảm bảo được độ an toàn cho chính mình.

Địa chỉ cung cấp Đồng hồ đo áp suất lốp chính hãng

Khi muốn sở hữu đồng hồ đo áp suất lốp chính hãng, bạn có thể đến các cửa hàng phân phối phụ tùng ô tô chính hãng hoặc những chi nhánh, cửa hàng bán lẻ cũng như các gian hàng bán hàng online chính hãng. Giá một sản phẩm đồng hồ áp suất lốp tốt thì thường sẽ dao động trong khoảng 100  đến 400 nghìn Việt Nam.

Ngoài ra bạn cần lưu ý một số điều khi lựa chọn đồng hồ đo áp suất chính hãng như:

-Kích cỡ đồng hồ đo áp suất càng lớn càng đắt tiền. Những sản phẩm có kích cỡ lớn thường được sử dụng trong các xưởng sửa chữa vì sự chuyên nghiệp tính chính xác cao.

 

Nhưng nó không đồng nghĩa với việc các sản phẩm nhỏ thì chất lượng không tốt. Tùy vào từng quy mô, sự tiện lợi và mục đích sử dụng mà bạn nên lựa chọn cho mình kích cỡ Đồng hồ đo áp suất lốp chính hãng.

-  Vật liệu của đồng hồ là yếu tố quan trọng quyết định đến đồng hồ đo áp suất đắt hay rẻ.

- Nguyên nhân đồng hồ áp suất nhanh hỏng là do chọn sai thang đo.
- Đồng hồ đo áp suất có độ chính xác càng cao thì giá thành cũng càng cao. Bởi vậy những sản phẩm Đồng hồ đo áp suất lốp chính hãng luôn có độ chênh giá cao so với những sản phẩm thông thường. Nhưng đừng vì một chút tiết kiệm không đáng đó mà bạn lựa chọn cho mình sản phẩm không chất lượng. Xét về mặt chi phí hợp lí thì Đồng hồ đo áp suất lốp chính hãng là một khoản đầu tư khôn ngoan.

Với những chia sẻ trên về Đồng hồ đo áp suất lốp chính hãng chúng tôi hy vọng rằng những băn khoăn của bạn đã được giải đáp.

 


Zalo Chat

Hotline
0962-281-628